"Eyes up here Dennis, bat ka sa dibdib ko nakatingin." Sabi nang babae kay dennis na nakatayo hawak ang mga damit niya. Ibinaba niya ito at inilagay sa maleta na inaayos naman ni Zia."Sorry baby the tiddies are saying hello to me."
She chuckles then binato ang lalaki ng damit, hindi na ito natigil kagabi lang naka tatlo na ito.
They did it in the living room walang pahinga bago binuhat ng lalaki si Zia dahil pagod na ito."Sir, ready na po ang lahat." Gilbert said.
"Hoy kuya! Bilisan niyo na excited na ako makakita ng chicks doon." Binatukan naman ito ni Dennis, umama ito sakanila dahil narinig na sa bicol sila pupunta para sa sembreak. "Kuya naman nababawasan ang katalinuhan ko." Sabi nito sabay ayos ng buhok.
"Tsk, Gusto ko masolo ang fiancé ko sasama sama ka." Sagot naman ni dennis, napailing na lang ang babae saka pumasok sa kotse.
"Doon ka sa isang kotse kasama si gilbert."
Isang Van at kotse ang dala nila kasama ang
2 drivers, 3 bodyguards at sila Gilbert at Francis.
Nagsimula nang umandar mahigpit na hinawakan ni dennis ang kamay ni Zia. Malayo ito baka mga 9 or 10 hrs bago sila makarating doon."Kung bakit kasi tinanggal mo ang sapatos mo ang baho baho amoy paa na yung van!." Sigaw ng secretary gilbert nang pababa na sila. Huminto muna sila para magdinner sa isang restaurant na nadaanan nila. "Grabe ka naman sakin gilbert, ingit ka lang. Ini- embrace ko ang sarili kong flaws." Sagot ni Francis habang nilalabas ang dila nito sakanya hahapasin na sana ito ni Gilbert nang tinawag na sila ni Zia para pumasok.
"Ini- embrace or ini- embarrass?." Inirapan na lang ito ni gilbert saka kinagat ang pizza niya.
"Para kayong aso't pusa, maraming naiinlove sa ganyan ingat." Zia says. Tumawa ang babae nang parehas nabulunan ang dalawa saka matalim na tumingin sa isa't isa. Pagkatapos nilang kumain, nagtake- out rin sila para sa mga body guards saka nagpatuloy na sa trip. Nakatulog na rin si Zia sa backseat, nakahiga ito sa inflatable car bed para comfortable ito.
Nasa harapan naman si Dennis, seryoso ang mukha nito maraming bagay ang nasa isip niya.
Sino ang nagpapadala ng gift with a dead dog inside and those rats. They reviewed the CCTV and nothing was there but a blank at naging malinaw iyon mga dalawang minuto lang ang nakakaraan.He remembered someone bumped him, hindi niya nakita ang mukha nito dahil mabilis ring tumakbo. "It's a girl." Iniyukom niya ang mga kamao, kung sino man ang kumakalaban sakanya o gustong saktan si Zia..Mapapatay niya.
Nandito na sila sabi ng driver, marahan namang lumabas ang babae. Kinakabahan siya, dala niya ang basket na punong puno ng prutas at habang ang lalaki hawak ang isang cake. The house is made of bamboo and other woods it's has three bedrooms. Napaka simple lang ngunit napaka sariwa ng hangin, napapaligiran rin ng kahoy at mga halaman sa harap pagpasok sa gate.
"BUDANG!." Excited na tawag ni zia sa lalaki.
"Nandiyan na sila! Ma at Pa nandito na si
Ate Zia !." Tawag naman ni Budang sa mga magulang nito na nagluluto ng hapunan ang mga ito. Sumigaw naman ang kanyang ante at niyakap ng mahigpit ang babae. Mabilis namang nagmano si zia pati si Dennis."Mano ho ma'am."! He said
" Salamat. Kumusta ang byahe niyo mga anak?
Ano gutom kana ba?."
BINABASA MO ANG
The Jerk in my BED (UNDER MAJOR EDITING )
General Fiction[COMPLETED] but UNDER MAJOR EDITING Are Ready to get hurt? Handa kabang sumugal? Love does hurt. Always remember that. A one night stand that changes everything Zia Marie Madrigal, a woman who would give everything for her family. Even if it cost...