Chapter 18: Who is she?

56.5K 776 43
                                    


[Doctora, If it's safe to do it ..you know..is the gonna be okay?."]

Napakunot naman ang babae sa tanong  na narinig niya, iminulat niyo ang kaunti ang mata wala na sa tabi niya ang lalaki. Narinig niyang may kausap ito sa banyo, inilapit naman niya nag tenga at pinakinggan ito.

[Is the baby gonna be safe? Any side effects? Is it gonna be uncomfortable for her?.]

[Yes, sex during pregnancy is safe and you won't hurt your baby, even if your partner is on top. Your baby is protected by a fluid-filled bag called the amniotic sac and the strong muscles of womens womb (uterus), while the thick mucus plug that seals women cervix helps guard against infection.]•

[Thank you very much, sorry for inconvenience.
Everything is good okay I'll go ahead thank you again doc."]

Pagkatapos nun ay bumukas agad ang pinto sinubukang tumakbo ng babae sa kama ngunit huli na tinawag na siya nito. Ngumiti na lang ito saka nagsorry at nagmaang maangan na wala siyang narinig. Of course, dennis won't buy it.

"..So..hehehe good morning."

"You're  such a bad liar. Come on sweetie let's get some breakfast."

"..sweetie? Sinagot na ba kita?."

Tanong naman ng babae, tumingin ito pataas at pababa sa lalaki. Kinagat naman ng lalaki ang labi nito sabay tumawa ng kaunti. He tilted his neck exposing hickeys on his neck, napanganga naman ang babae. Nagawa niya yon? She just turn into a complete tomato. She really went for it.

"Do you remember this? You were so wild like you want to eat me, even thrusting——."

"AAAAAAHH WALA AKONG NARIRINIG WALALALALALALA." - Sigaw ng babae habang mabilis na pumunta sa banyo at sinarado ito.
Ngumiti na lang ang lalaki saka pinaalalahanan itong aalis sila ngayon. It's already 9 o'clock nagpakuha na rin siya ng mga gamit kanina pang umaga.

[Yes. After lunch, diyan na rin mismo. So Ms. Fernandez didn't agree with it? Then, I'll fix it myself tell them to be ready. It's not my fault anyway. Also Gilbert, cancel all my appointments this morning.]

Pinatay naman niya ito. Nakausap niya na rin ang mga magulang nito niya, they just can't comprehend how this woman act. When it's already been done years ago. They also didn't like her but tried to be respectful to their relationship but it kept getting worse in the past. Sinabihan niya naman na wag na lang itong patulan siya ang kakaharap sa kahibangan ng babae.

"..Deep thoughts? You're still trending. I can't believed this comments like "bagay talaga sila"
"Their gonna have beautiful babies" my ass !
Bat di nila pagtuunan ng pansin ang hashtag #LetTheEarthBreath para may kwenta sila sa mundo."

"Come on woman, don't stress yourself with those comments  you know the truth. I love you
Only you."

"Grabe ka naman, kauma umaga bugie bear ganyan ka mainlove? Ako rin eh i love you too."

Parehas naman nilang pinagtawanan ang sarili.
Nauna munang umalis ang babae at susunod na bababa si dennis after 5 minutes. Sinabi niya sa bodyguard na samahan ito pagbaba ng babae para madali nitong mahanap ang kotse niya.
Tatlo ang bodyguards na kinuha niya, dalawang visible at ang isa naman naka sunod lang sa malayo.

"Ooh Zia! Saan punta mo Saturday ngayon."

"..ah Marcus..mamamasyal lang saka may  kailangan ako bilhin."

"Wanna hangout with me? Di ako busy ngayon pwede kitang samahan para di ka mag -isang umiiyak gaya kahapon."

Tumingin naman si Zia sa bodyguard. Lahat iyon naririnig ni Dennis hindi ito mapakali gusto nang sugurin ang lalaking kaharap ngayon ng babae.

The Jerk in my BED (UNDER MAJOR EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon