Making love is a shared intimacy, pleasure, with shared emotions. Zia and Dennis felt completely happy and contented. After that wonderful night,
they become each other's heart. Simula non naging mas comfortable na sila sa isa't isa, they even missed each other kahit isang oras palang sila hindi nagkikita."Bugie bear, i forgot my towel. Can you get it?.." - Nahihiyang sabi ng babae sa banyo, sumilip siya ng unti. Wala ang lalaki sa kama, lumabas si Zia ng nakahubad ngunit ang hinti niya alam ay nasalikot na niya ang lalaki.
"You're smell is intoxicating." He said in Zia's ears.
Ipinaramdam ng lalaki ang kanyang pangkalalaki sa pwetan ng babae. Hinawakan naman iyon ni Zia saka sinimulanh itinaas baba. Mas inilapit niya nag katawan sa lalaki, she's already turn on.Zia goes in the bed she open her legs, look at him while licking one finger and use it to tease her clit. "Dennis." tawag ng babae sakanya, nagngis naman ang mga panga nito saka hinubad ang suot niyang damit.
Bahagyang pinisil ng lalaki ang hita nito habang ang babae naka tingin sa pagitan ng hita niya. Naroon ang lalaki, nakatingin sakanya ng malalim habang kinakain nito ang pagkababae niya.
"..God! Yes right there Dennis."
"Yes call my name, this lovely pussy is all mine to
ravished."——————————————UNIVERSITY
A/n: Ayan Pwede na ang magisa, palayasin na ang boyfriend. Char.lolZia is the clinic right now with selena.
Selena had been feeling unwell this morning kaya pinuntahan niya agad ito pagkatapos ng kanyang class. Selena opened her eyes and look at her.
"Okay ka lang ba talaga? Magpa-hospital kana kaya?." Suggestion ni Zia sa kaibigan, ngunit ngumiti lang ito at hinawakan ang kamay niya.
"Okay lang ako ano kaba. Malakas ata ako." Sabi ng babae ngunit hindi maitatangi ang matalay na boses nito.Biglang tumunog ang cellphone nito kaya nagpaalam ng unti sa labas para kausapin.
Pagka balik naman nito ngumiti niya kay selena."Selena..Gusto mo ba sumama sa bicol?
We have 1 week sembreak this coming 24 na."Nangako si Zia na dadalawin ang mga nagalaga sakanya doon. Matagal na rin nang huli siyang nakapunta doon,kaya napagisipan niyang isama si Dennis para mas makikila ang pamilya niya roon.
" ..Umm gusto ko sana kaso alam mo naman diba kailangan kong pumunta sa La union para dalawin si Ate." Malungkot na sagot niyo kay Zia, napa hinga na lang si Zia ng malalim.
"Pero, hey guardian angel mo ako nakasunod lagi sayo. Malay mo magkita tayo doon." Biro naman ng babae habang tumatawa, ganun rin ang ginawa ni Zia ngunit naging seryoso ulit ito.
"..Did you enjoy him?." Seryoso nitong tanong sakanya, tapos ngumiti ulit at tumawa ng malakas.
"..Ano malaki ba? Share mo na. Anong size?."
Tumawa lang ito at umiling, sa limang taon nilang pagkakaibigan kilala nila ang isa't isa. May mali siyang nararamdaman sa bawat ngiti nito sakanya. Iniba niya naman ang topic para matigil na ito sa mga tanong ng kaibigan.
"Nga pala ano tuloy ba tayo mamaya?."Tanong ni selena kay Zia, sinabi kasi niya 2 days ago na tutulungan niya nitong magluto ng kaldereta.
"Na ganyan ang sitwasyon mo?." sabi ni Zia ngunit
Malawak na ngumiti ito sakanya at hinawakan niya nagulat naman siya dahil napaka lamig ng kamay nito kumpara kanina."Tara, promise I'm okay." Sabi nito kaya tumango naman si Zia.
————————————DENNIS APARTMENT
Nasa grocery store silang dalawa ng kaibigan para kumuha ng mga ingredients gusto ni zia na maging perfect ito. Ayaw niya naman na laging nagluluto ang lalaki para sakanya. Dahil buntis siya ayaw siya nitong gumagalaw ng gumagalaw.
"Don't worry, i think magiging mabuti kang magulang saka kilala kita ikaw ang pinaka maalaga sa circle natin zia." Nakangiti na sabi ni selena sakanya habang tinutulungan itong pumili.
Pagkarating nila sa apartment naghanda na agad sila, mas magaling magluto si selena sakanya. Isa kasing chef ang tatay nito isang resort sa La Union.
"Selena? Diba dapat cubes ang cut ng mga Bell pepper?." tanong ni zia sa kaibigan. Nakita niya kasing pahaba ang hiwa nito.
"..Um..Sorry nakalimutan ko pero pwede rin namang ganito."
Hindi nalang pinansin saka na nagsimula na silang
magluto, inilabas naman ni Selena ang phone para Tumingin ng video hindi na daw kasi nito alam dahil matagal na rin."Ayan hayaan mo lang kumulo, nasan ang banyo mo. Pwede makigamit?."
Sinamahan naman ni Zia ito sa kwarto, hinintay niya na rin ito. Pagkatapos niya ay bigla naman tumawag ang nanay ni dennis kaya pinauna ng babae si selena sa kitchen.
"Aaaaaaaaaaaahhhh.!!." Napalingon naman si Zia dahil sa sigaw sa kitchen mabilis itong tumakbo.
Nakita niyang nakayakap si selena kay dennis habang nagkalat naman sa sahig ang pot at ang laman nito."Stay right there Zia." Sabi ng lalaki habang binuhat naman nito si Selena para ilipat sa gilid.
Namumula ang mga kamay at pa nito, tumawag naman ang lalaki sa management."Anong nangyari?." Tanong niya habang nakatingin sa sahig.
"Z-Zia, hindi ko alam nangyari pagkabukas ko nalang na-nakita yang mga daga sa niluluto natin." Paliwanag nang babae habang umiiyak nanginginig rin ito. Kumuha naman si Zia ng towel at binasa ito sa banyo, mabilis niyang tinulungan na pakalmahin ang kaibigan.
"I'll check it myself. Everyone here is so careless!
Pangalawa na to—." Napahinto naman ito nang
hawakan ng babae ang braso nito para
pakalmahin."Yes, bring someone in here right now someone
is hurt." Hinalikan naman ni Dennis ang noo ni Zia at ibinaba ang telepono."You can wait a little bit miss, their gonna take care of you. I'm sorry this happened to you."
Ngumiti lang babae at nakatingin lang sakanila habang makayakap ang mga ito. Iniyukom niya ang kamay. Dumating narin ang nurse para asikasuhin si Selena, ipinahatid rin ito para safe na makauwi at maka pag pahinga.
——————————————Outsiders
"Minsan hindi ko alam kong tanga ba si Zia or bobo lang talaga, sa mga naririnig ko kanina mas lalong nagiinit ang dugo ko sakanya."
"M..Cut the cameras papasok na siya." Sabi nito sa earpiece nito. Nanginginig naman ang babae habang hawak ang isang paperbag, gusto niya umiyak, sumigaw wag gawin ang mga bagay na ito. Ngunit, natatakot siya sa kayang gawin nito sakanya. Napaka selfish at napaka duwag.
"Nailagay muna ba? Siguraduhin mo lang kundi
Masasaktan silang lahat. Alam mo ang kaya kung
gawin."- Pagbabanta ng kabilang telepono, Nanginginig niyang inilagay ito habang umiiyak."Kailan mo balak tigilan toh?." tanong niya sa kabilang telepono, ngunit narinig niya lang ang kunting tawa nito.
"Pagnakuha kuna ang gusto ko.."
"That's too impossible, At pag nahuli kayo?."
"Papalitan mo siya." Sagot naman sa kabilang earpiece
"Matalino ka talaga M."
——————————————TO BE CONTINUED
A/n: Strong 2.5 k reads na tayo [2017] Hello everyone been editing for a while now I hope mabasa niyo ulit and give some feedback. Ty !
IMYOURLOVELYBABE
BINABASA MO ANG
The Jerk in my BED (UNDER MAJOR EDITING )
General Fiction[COMPLETED] but UNDER MAJOR EDITING Are Ready to get hurt? Handa kabang sumugal? Love does hurt. Always remember that. A one night stand that changes everything Zia Marie Madrigal, a woman who would give everything for her family. Even if it cost...