Chapter 10: I found you

74.4K 955 9
                                    


Naalipungatan na lang ang babae dahil sa init ng araw medyo nakabukas ang bintana. Kinapa kapa naman nito ang phone niya ngunit nagtaka siya dahil matitipunong dibdib ng lalaki ang hinahawakan nito. Napamulat naman niya ng mata saka tumingin sa taas, tama nga. Dahan dahan siyang umalis sa position nila ngayon ngunit pagkaupo niya niyakap ng lalaki ang bewang nito.

"Sungit ng papa mo baby pero aminin na natin magandang genes ang nakuha mo."

Sabi ng babae habang nakatingin kay dennis hinawakan naman niya ang kilay ng lalaki. He's really handsome no doubt, napaka laki pa ng katawan nito parang laking nasa gym. Umiling naman ang babae, kung ano ano tinuturo niya sa bata di pa naipapanganak. Tiningnan niya ang oras it's already 8 o'clock nagtaka naman ito.

"Di parin siya gising? Humihilik kaya ako kagabi?
Mahimbing tulog niya dahil ba malambot ang kumot."

(A/n: or malambot ka ayeeeeeeeee hakdog)

Tiningnan niya ang bawat angle ng lalaki, he had that appearance which could make him stand out in the crowd. A golden brown eyes it's so deep that once you look at them they just drown you towards. He smells it's like clean, fresh and delicate. He's has a high cheek bones, his lips she remember how he kisses her it tastes sweet, feel the electric and once it's over, all you want is more.

Zia slowly touches his lips its smooth just like she thought she leans in and give him a peck. Nagulat naman siya sa ginawa niya kaya napasigaw ito ng unti. Kaya naalimpungatan ang lalaki, mabilis itong gumulong sa gilid ngunit naparami ang gulong niya kaya nahulog siya sa bed. Bigla namang napatayo ang lalaki, at nagaalalang tumingin rito.

"What are you doing? Are you okay ? Meron bang masakit? Zia!."

"Hehe.. ano wala gutom na kami."- sabay turo niya sa tiyan niya. Napaluhod naman ang lalaki lagi talaga siyang pinagaalala ng babae. Binuhat niya ang babae saka pumuntang kitchen inilapag niya ito sa countertops. Kinuha nito ang phone saka may tinawagan.

" Can you bring me some change clothes and order some breakfast to my room, get all the documents i need to sign. Check everything in the house."

" also can call someone to get some groceries—what woman?."

Humawak kasi ito sa sleeves ng lalaki habang nakayoko.

"..Ako na lang bumili..ano ano samahan muna lang ako. Kung pwede ka?."

This girl is killing him, his shy smile he likes being needed. It makes him happy when the the girl requested that. Pinatay niya naman ang call at binuhat ulit ang babae sa countertop. She can't even look at him anymore, itinaas naman ng lalaki  ang mukha niya.

"Anong gusto mong kainin babae?."

"Paksiw na bangus."

Sa totoo lang hindi alam ng lalaki kung paano lutuin iyon. He knew some Filipino food but it's rare for him to cook it so he doesn't know what to do. Ngumiti nalang ang lalaki para hindi ito mapansin ng babae. Maya maya ay dumating na rin ang food, nasa bathroom naman ang lalaki washing his face. Kaya ang babae nalang ang nagbukas nito, ngumiti naman ito sakanya. May dala itong paper bag nandoon siguro ang pakain nila kaya kukunin niya nasa nang hinawi ng babae ang kamay niya.

"Hmm.. may problema po miss?."

"This is for Dennis Hedalgo who are you?."

Tanong nito, naka sunglasses kasi ito at naka mask kaya di niya makita ang mukha. Ang ganda rin ng outfit nito at naka heels pa parang hindi deliverer.

"Zia..what is that?

"I don't know bugie bear, ikaw ang hinahanap."

Saka sinara muna ng babae ito at naglagay na Lang ng plato sa lamesa. Pinunasan naman ng lalaki ang mukha niya saka binuksan ang pinto. Kinuha nito ang pagkain na hawak ng kanyang Secretary named Gilbert.

The Jerk in my BED (UNDER MAJOR EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon