Chapter 22: Controlled

67.6K 721 41
                                    


"Can you help me unzip my dress from the back Bugie Bear." - Mabilis naman tumingin ang lalaki sakanya kaya natawa na lang ang babae.

Dahan dahan namang ipinagilid ng lalaki ang buhok nito, get closer hinawakan naman niya ang
Balikan nito habang si Zia napapikit naman.
His warm hand just gives you this relaxing feeling.
Ibinaba naman ng lalaki ang  zipper, he can feel her heavy breath. He gave  her a kiss on the neck before going outside without saying anything.

[That was sensual]

Last night was amazing cuddle while having little talks before going to bed, kept on telling each other how they fell inlove to each other. Naging totoo rin ang babae sa plano niya noong gabing iyon, his quite shocked Pero ipinaliwanag ng babae na hindi niya tinuloy iyon dahil naisip niya na mas ikakapahamak niya yun.

"..and yes it was you who kissed me first i..just didn't fight off because..nadala na ako. Masarap.
Then, day by day i just fell inlove with you without even realizing it.."

"Look at you blushing..of course I'm good.
So, we both did wrong at that time then..
May mga pagkakamali talaga tayong magagawa
sa buhay and of course we should learn form those mistakes."

"I'm not mad at you, You should be mad at me because i took your innocence and now you're pregnant at 21. People will point and judge you for the rest of out life but I'm here I'll be your shield Zia. I'll be a responsible husband who will protect you and out little angels."

Niyakap naman ng mahigpit ni Zia ang lalaki, mariin namang hinalikan ng babae ang pisngi niya. Hinalikan naman ng lalaki at buhok nito saka nakatulog ng mahimbing.

[Goodmorning, my sunshine I didn't wake you up because i know you were really tired last night.
I'm in gym."

Napangiti naman ang babae habang binabasa niya ang letter na iniwan nito sa kitchen table. Tiningnan niya naman ang buong paligid niya it was full of roses and gift she never experienced this again when her adopted parents died. She suddenly broke down, she wants to hug them specially Kia. Iniisip nito kung kinakamuhiaan ba niya ng kapatid, ayaw niya itong mamatay kagaya ng mga magulang nila kia deserve to have a life. Napaka bata pa nito. Balang araw pag nagkita sila gusto niya magpaliwanag at humingi ng patawad sa kapatid. Naabutan naman ito nang lalaki, he immediately asked her about it.

"Why are you crying, my love ?."

"Thinking of my parents and my sister."

"I'm sure, they're happy in heaven looking at you
Keeping you safe and guiding you. Let's go
outside say goodbye to everyone."

———————————OUTSIDE THE HOTEL

Nasa labas nilang lahat ngayon nakahanda na rin ang dalawang Van para ihatid ang silasa La union at Bicol.

" Congratulations, sayo anak nako dati ang bata
  bata mo pa ang bilis talaga ng panahon."

"Lagi kang magingat, ipag darasal ka namin lagi."

"Maraming salamat sa pagpunta sister at pastor."

Ngumiti naman ang babae at niyakap ang dalawa
Sumakay na ito sa Van kasama ang mga kaibigan niya. Lumapit naman sakanya si Mader Earth at
akmang puputulon ang buhok niya.

"Ang haba ng hair mo teh ! See magaling ako mag
  Matchmaking congratulations Zia."

" Thank you Mader Earth namiss ko po kayo
   sobra."

"Nga pala, I don't know kong tama yung narinig
ko pero magingat ka sa mga nasa paligid mo
lalo na sa pinagkakatiwalaan mo okay.."

Tumango naman ang babae at niyakap ito nang mahigpit saka nagpaalam. Nag start na ang  sasakayan at dahan dahang nawala sa paningin niya. Naiiyak siya ngunit sobrang nagpapasalamat sa pamilya ng mga Hedalgo lalo na sa lalaki.
There going home, nauna na rin ang pamilya ng lalaki. They were just waiting for all their things to be transferred, habang ginagawa iyon ay nagbayad naman ang lalaki. Lumaki naman ang mata niya nang makita nito ang bill.

The Jerk in my BED (UNDER MAJOR EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon