Warning: (R-18) This is intended for mature audiences. It contains sexual Intercourse, nudity and strong language. If you're under age please skip this chapter. Thank you enjoy reading.
A/n: Patnubay ng kamay ang kailangan. Joke lang enjoy!
It's Saturday, 2 weeks has been hectic for both of them. Marami ring nakahilerang works and meetings so Dennis late na itong umuuwi. Buti na lang naroon ang babae para ipagluto at gawin ang mga gawain sa apartment. All tho she's also busy for school and stuff. May naririnig parin siya ngunit is it worth it ? kung papatulan niya pa. Hindi kaya she's trying to focus for her own gain.
"Ang cute naman niya!."
Ani ng babae habang binubuklat ang mga album,
tumawa naman ang ina nang lalaki sa reaction ng babae. Gusto kasi makita nang babae ang mga pictures ng lalaki since hindi ito mahilig sa camera."Gusto, alam mo ba siya ang pinaka mahirap ideliver. Sobrang lusog niya nong ipinanganak ko.
Pero, siya ang pinakahindi ako nahirapan sa pagpapalaki. A really gentle, responsible and so smart as you can see."Oo nga sobrang rami ng medal nito noong bata.
Nahiya naman siya, ngumiti naman ang babae sa ina nito at yumuko."Nagalit po ba kayo noon? Syempre I'm young and the age difference was a little uncomfortable for everyone." She said
"I was not mad but rather shocked because I knew his dating someone but you were pregnant. So, I have so many questions and things he needs to explain to us. We also understand that it's love. He knew what his doing so as you, I just want his happiness and I see why his in love with you. Many woman want him, you need to trust him. He is not a type of person who would cheat or disrespect woman in any way because I taught him better than that. If he yell at you again call me." Parehas naman silang tumawa sa last na comment nito. They hug each other saka pumunta sa kitchen. Zia wants to cook something special for him this coming sunday.
"Mommy? Ano po bang gusto niya or paborito?." She asked "It's sweet adobo with pineapple bits iyon ang pinaka gusto niyang luto ng adobo. Do you want me to teach you how i make it? Mas sobrang maiinlove pa sayo ang aking anak, gusto ko ng maraming apo." Sabi nito habang tumatawa, napatakip naman ng mukha ang babae sa sobrang hiya. Hinila naman siya nito sa kusina at nagsimula na siyang tinuruan.
_________________________________
"That's all for today, Maya give to my secretary the copy of the documents." he said bago lumabas sa room. Pangatlo na tong meeting today wala siyang pahinga lalo busy sila ngayon para sa pagpapatayo ng bagong building. Nasa office si dennis habang nakaharap sa salamin, looking at building bumukas naman ang pinto it was his secretary.
"Sir, Miss Alcantara is here." Sabi nito at tumango na lang siya at pinapasok naman ito di parin tumimgin ang lalaki patuloy lang siyang nakatingin sa bintana. He always do this para hindi madistract ang mga applicant sa mukha or kahit ano mang nakikita nila sakanya na laging nauutal.
"Have a sit, don't mind me just answer every question I asked you to." He said " How do you challenge yourself?." He asked while looking at outside the window.
" I...I am not miss.." mahinang bulong ng babae ngunit nagsalita ulit ang lalaki. " Louder your voice Miss Alcantara." Ngumiti na lang ang babae bigla siyang may naisip, ganito pala si dennis ka-seryoso pag nasa work. Inayos niya ang sarili at medyo inipit ang boses saka nagsalita.
BINABASA MO ANG
The Jerk in my BED (UNDER MAJOR EDITING )
General Fiction[COMPLETED] but UNDER MAJOR EDITING Are Ready to get hurt? Handa kabang sumugal? Love does hurt. Always remember that. A one night stand that changes everything Zia Marie Madrigal, a woman who would give everything for her family. Even if it cost...