Chapter 6: The news

81.5K 1K 8
                                    


"Pinabuhat kita sa driver dahil hindi kita kaya, I showered at amoy alak ka so gusto ko lang san-sanang tanggalin para yung coat me. You hold my hands and kiss me, I enjoyed it so yeah you can say  that i took advantage of you."

"Zia.."

Nagulat naman ang babae nang tawagin siya nito sa pangalan niya. Walang alam ang babae sa sasabihin niya. Masama pa ang pakiramdam niya kasi di pa niya ginagalaw ang pagkain.

"..you told me you're name when we were doing it, i remember all the details of our—."

"It's just a plain sex sir, aalis na ako."-
she interrupted, saka nagmamadaling tumakbo. Napatigil ito dahil sa init hinihingal ito, sobrang rami pa tao sa paligid niya. Napahawak sa at tiyan unang hakbang nito ay bigla na lang nanlabo ang tama niya. Dahan dahang pumukit ang mata niya, naramdaman ang malalaking bisig ar kamay. She knows she's safe.

"Zia ! Gumising ka! Shit! Get out the way!."

Sinundan siya ng lalaki, nasa likod lang niya ito.
Kahit pa sinabi nitong "plain sex" wala iyun sakanya. Buti na lang naramdaman niya again na may mali kaya tumakbo, sakto naman na bumagsak ito sa kamay niya.

Pumunta siya sa pinaka malapit na hospital dala ang babae. Nasa labas siya ng room ng babae hindi ito mapakali sa nangyari. Chenicheck na ito ng doctors, pagkalabas ng doctor pumunta sila sa office.

"Are you her guardian?."

"..hmm yeah you can say that."

"Alam mo bang buntis siya?."

"No.. I didn't know."

What? Hindi siya makapanilawa sa sinasabi ng doctor sakanya. Walang binanggit ang babae,
He's serious, because he knows that that was his
If he didn't catch her or didn't go after they might be— he breathed slowly trying to contained his anger to himself. Listen to the doctor.

" it's around 2-3 weeks. She lose consciousness due to hormonal  changes not getting enough oxygen to her brain. Maybe, she didn't eat or standing up to a hot sun. Tell her to stay home,
If she feel dizzy again just lie down. You can go now, mayamaya magigising na rin siya."

He was so focused, lahat sinabi nito kailangan niyang tandaan. His a Father now! Tumingin siya sa babae she's so beautiful, that little tummy that's where their precious baby.

"I'm angry to myself, i know what i did was wrong I should've stayed. I'm really sorry. Give me a chance please?." - seryosong tanong nito habang nakahawak sa kamay ng babae. He can tell she's been through a lot, her hands is a little rough.

Bigla namang nagring ang phone niya sinagot niya agad.

"Hello, I'm busy di ako makakauwi—."

"..it's hannah, bumalik na ako dennis let's talk."

Tumayo si Dennis lumabas, she really ruined everything. Gusto niya sumigaw sa mga pinagsasasabi nito ngunit tapos na siya magpakatanga rito. Noon pa.

"Dennis, honey you still love me right? Bumalik na ako, nagsisisna ako sa ginawa ko." - umiiyak na sabi ng babae. Like she always do.

"Tapos na tayo, at wala akong balak ipakpalit ang taong  nasa tabi ko ngayon sa isang kagaya mo."

Nagtatalas na ang mga bagang niya sa galit rito magsasalita pa sana ang babae ngunit pinatayan niya na ito saka bumalik sa kwarto ni Zia.
Confused namang nakatingin ang babae sakanya pero nakangiti lang ang lalaki.

The Jerk in my BED (UNDER MAJOR EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon