Mika's"Rad gising na tara na" pag yugyog ko sa kanya. Pangatlong gising ko na din kasi ito sa kanya.
"Ye mamaya na please. Pinagod mo kaya ako kagabi." sabay takip niya ng unan.
"Ang laswa nung pinagod kagabi." sabay hagalpak ko.
Naglaro lang naman kami ng pick up sticks. Kung sino matatalo may consequence. Hindi namin namalayan na anong oras na pala. Lagi siyang talo kaya pagod.
"Dumi ng isip mo." sagot niya.
"Eh dali na Rad sayang yung oras oh." dinaganan ko na siya.
"Alis dyan." pagtataboy niya.
"Please babe." pang aasar ko.
"UTUT MO." saad niya. Pinipigilan ko matawa kaso hinampas niya ako ng unan.
"Dali na babeeee. Tara na. Diba nga susulitin natin yung last days mo dito. Babeeee." natawa na lang din ako sa mga pinagsasasabi ko.
"Tigilan mo ko sa kaka babe mo ugh! Inaantok pa ko." pagrereklamo niya.
"Please Rad." paawa effect na yon juskoo. Alas dose na kaya hindi pa kami nakakaalis.
Nagkamot naman siya ng ulo at umupo na sa kama. Napangiti naman ako kaso hinampas niya ako ulit ng unan, kaasar.
"Ayoko umalis." saad niya at nahiga ulit.
So she left me no choice kaya pumaibabaw ako sa kanya. Hinakawan ko ang dalawang kamay niya para hindi siya makapalag. Hindi ako aalis hangga't di siya pumapayag.
"Dali na tara na." sabay lapit ko ng mukha ko sakanya. Umiwas naman siya.
"Alis dyan. Sisipain kita." pagbabanta niya. Di naman niya ako sasaktan diba haha.
"Eh babe dali na please." puppy eyes na to.
Nagulat naman ako ng sumipa siya. Napahawak na lang ako sa tiyan ko kasi hindi pa ako kumakain gawa ng hinihintay ko siya.
Aww fvck. Ang sakit.
Halos mamilipit ako sa sakit ng sipa niya. Ang lakas talaga ng saltik ng babaeng to.
"Oh ano nangyari sa'yo?" umiling lang ako. Sakit sakit eh. "Naputol na ba dila mo ha?" dagdag niya pa.
"Siraulo ka. Ang sakit." saad ko pero nagmake face lang siya.
"Tss. Hindi pa nga ako kumakain kasi inaantay kita magising tapos sisikmuraan mo lang ako." saad ko at pilit na tumayo. "Bahala ka kung ayaw mo sumama." umalis na ako at naghanap ng pinaka malapit na pwedeng kainan.
Medyo masakit pa din yung tyan ko kaya hindi din ako nakakain masyado.
⚫️ Batman
Ye. Oks na. Binalian
ni ate Kimmy haha 😂Anong sabi niyo?
Sabi namin ko lokohin
na at saktan lahat wag
lang si Rachel.Tapos di daw niya
ginusto. Sinet up lang
daw siya. Pakyu. Daming
kuda ng koya mo eh.Thanks wafs. 🙂
Kamusta naman kayo
jan?Nasipa ako sa tyan
ni Rad. sakit eh.Hahahahha! Ang
manyak mo naman
kasi ata. Easy lang 😂Gago! Ikaw lang
naman ang manyak.
BINABASA MO ANG
Unexpected Encounter ( Mika Reyes - Rachel Daquis )
Fanfiction© 2017 - Mika Reyes - Rachel Anne Daquis Fanfic. MikChel [Completed]