(Keep votes and leave comments. Salamat po. Happy reading and God bless us all!"
.
.
.Manila, Philippines.
Halos masiraan ng bait si Levy , pagdating nito sa Mansion. Dahil na sa Sopia, Bulgaria si Jamila at ang masama pa nito , nag-iisang nagbakasyon ang asawa niya doon.
" Bakit po ninyo hinayaan na mag isa siya doon?" na mumula na sa subrang galit. Hindi niya lubos maisip na pinabayaan siya ng mga bantay nito na lumabas nang bansa na mag-isa.
Lahat naman nahintakutan kay Levy Martin, dahil ngayon lamang nila itong nakitang nagalit ng ganito.
" Sineyorito, mapilit po siya. Ayaw din niyang magsama ng kahit na sino sa amin. Patawad po, I lost my job."Si Bb.Zandra na napayuko na lamang.Ganun din ang iba pang mga kasamahan nito na humingi din nang kapatawaran sa kay Levy. Dahil sa kapabayaan nilang lahat.
" Hindi ko alam ang puwedi kung maramdaman sa mga kapabayaan ninyong lahat! Alam naman siguro ninyo na kasagsagan ng election ngayon! At sana lang mali ang kutob ko. I hate being brutal to any of you, but , you pushed me into my limit!" At iniwan na ang mga ito. Wala ng muling nagsalita pa sa mga taohan niya.
Pagdating sa silid mabilis na tinawagan si Vina upang ipahanda ang papers niya going to Sopia, Bulgaria. Dahil kilalang tao at malakas ang koneksiyon agad na scheduled ang alis nito. Isang buwan siyang mananatili doon. Upang makasama ang kabiyak na matagal ng hindi nakikita. Hindi rin matatawaran ang sabik na nararamdamn niya para dito.
Sopia, Bulgaria, is a timeless country located at crossroads between Europe and Asia, nestled between Greece, Turkey, Macedonia, Romania and Serbia.
A magical place where century-old traditions are core element of life, acient history and cultural heritage at the pride of the nation, the mountainous landscapes are beautiful and rugged where food and people wholesome flavourful active.
Masayang nagluluto si Jamila ng biglang may nag- door bell. Habang pakanta-kanta siya. Ganadong ganado sa ginagawa.
" Sino kaya iyon?" na mabilis na lumabas sa kusina at sinilip sa camera ang tao sa labas. Pero pag-tingin niya wala naman tao sa labas ng pintuan. Pero may blue roses siyang nakita sa may pintuan matapos niyang buksan iyon. Yumoko siya upang dampot iyon.
"Three blue rose flowers? sino kaya ang nagbigay?"anya pa nito sa sarili. At mabilis na dinampot ang bulaklak.
Matapos i -locked ang pintuan binasa niya ang small card duon.' Heyy ,Malungkot na teeney rose, smile ka naman dyan kahit paano. Huwag mong isipin na nag-iisa ka. I'm always here to watching you. Yours, Mr. Ordinary.'
Iyon ang nakasulat sa card na iyon." Oh my God, who is him?" anya ni Jamila na kausap ang sarili. And creased her head.
Lumabas sa Hotel si Jamila kahit palaisipan sa kanya kung sino si Mr. Ordinary?
Fantastically beautiful Rila Monastary in bulgaria. Had heard vaguely about this place. But had no idea how special this monastery was. And two hours drive from Sofia.
BINABASA MO ANG
JAMILA, The Teenage Bride( The author's Uncut Version)
Storie d'amore-RESTRICTED! 18+ Eighteen year old JAMILA MARCOZ marry twenty-eight year old LEVY MARTIN LEMINGTON. A bachelor, business tycoon and one of the youngest billionaire in the country. Seryoso. Workaholic. Madamot. Ilan ito sa mga ugaling labis na kina...