Rated R- bear with me. So please minors don't read it. Be mindful. Happy reading! God bless.
.
.
.Naunang bumalik sa Tagaytay si Jamila dahil may trabaho pa ang asawa na dapat tapusin. Isa pa nagtatampo parin siya. Hindi ganun kadali ang lahat.
Wala naman nagawa si Levy para pigilin siya sa nais niyang gawin. Hindi man umiimik si Jamila ramdam ni Levy ang sakit na nararamdaman nito.Triple ang sakit at kirot na nadarama niya.
Gayunman, he must do something to bring back everything. Ang lahat ng pagtitiwala nito sa kanya.
Kinagabihan.
Nadatnan ni Levy ang asawa na nakahiga patalikod, nagtuloy na lamang siya sa bathroom at naligo. Ramdam parin niya ang tensiyon sa pagitan nilang mag-asawa at dahil sa talampasang kana na bigla na lamang sumugod sa opisina niya at sasabihin na dinadala nito ang anak niya? Such a bitch. Mabuti na lamang at hindi naniwala ang misis niyang daig pa si Hera, the Greek Goddess of jealous. Kung nagkataon patay.
Kung kailan maayos na ang lahat sisirain naman ng mga asungot! Hindi siya papayag na basta na lamang sisirain ng ibang tao ang magandang pagsasama nila ng pinakamamahal na babae, no way! Handa na siyang bumuo ng sariling pamilya kasama ang pinakamamahal na kabiyak. No more villain this time.
Ramdam din ni Jamila ang presensiya ng asawa ng dumating ito kanina. Pero nasasaktan pa siya kahit alam niyang matagal ng wala ang asawa at si Jessy Smith. Babae lang siya, hindi ganun kadaling tanggapin na ang lalaking mahal mo ay may kasalo ka na pala?
Its crumbled her heart's. Tears is evident through her eyes.
Walang kasing sakit iyon. Alam din niyang lalaki ang mahal niya at hindi santo. Pero ang sakit-sakit parin. Hindi niya kakayanin kung may kahati siya sa asawa, hindi!
Dumapa siya at umiyak ng umiyak. Bigla siyang napasinghot matapos ma-amoy ang imported soap and after shave cream na gamit nito. Kinuha niya ang cellphone at binuksan ang Instagram account. Kinuhanan ang sarili pagkatapos ay (Looking fresh kahit na kagigising lang.) saka ini-post ang photos niya. Minutes latee nag-message na ang mga kaibigan niya personal man or social media friends ano ba daw ang problema eh naka-frawn face siya sa picture.
Nagtipa siya at nagsabing " I'm good, thanks for the concerned. Love yah."
Lumabas na ng shower room si Levy at nakaupo naman ang asawa na may hawak na phone. Mataman lang itong nakatingin doon. Dahan-dahan siyang lumapit sa babaing focus na focus sa cellphone nito. Wala itong kamalay malay sa binabalak niya.
Biglang napatingin si Jamila sa matchong katawan ng asawa. Bigla na lamang siyang nilukob ng matinding init. Na agad niyang sinupil. Dapat pakipot muna siya. Nagtatampo parin siya until now.
Her body reacted automatically and her entire system seems alive in simple gazed to his hot body. Nag-init ang pisngi niya, matapos maalala ang minsang dinadama niya ang dibdib na 'yun. Ang matipunong dibdib na iyon.
Tila nanuyo ang lalamunan ni Jamila nang hustong tumayo ang asawa sa harapan niya. Hindi niya namamalayan tila siya nasasabik at napapalunok pa ng magkasunod. Hindi niya alam ang gagawin sa mga sandaling iyon kung tatakbo palayo kay Levy or hihimasin ang bagay na iyon gaya nang madalas niyang gawin sa tuwing niyaya siya ng kabiyak. She can say no to him, she never protest everytime he wants her to fullfil his bed.
"What are you doing?" She hissed para pagtakpan ang kahalayang nabubuo sa isip at katawang lupa niya. He chucked and held her chin to face him. Dahil nakaupo siya at nakatayo naman ito ay napatingala siya sa lalakin kanpanting nakatayo parin sa harapan niya.
BINABASA MO ANG
JAMILA, The Teenage Bride( The author's Uncut Version)
Romansa-RESTRICTED! 18+ Eighteen year old JAMILA MARCOZ marry twenty-eight year old LEVY MARTIN LEMINGTON. A bachelor, business tycoon and one of the youngest billionaire in the country. Seryoso. Workaholic. Madamot. Ilan ito sa mga ugaling labis na kina...