Just say you won't let go [Episode 13 #Iljae]

57 5 0
                                    




Just say you won't let go [Episode 13 #Iljae]

"I wonder if we're aware of each other."

***

Sungjae's POV

Sumakay kami ni Ilhoon sa yate magkahawak ang mga kamay. Nakangiti at laging nakatingin sa isa't-isa. Hindi mapalagay sa bagay bagay. Pagnagkakasalubungan ang mga tinginan namin tatawa kaming pareho. Nababaliw ata kami ee.

Biglang lumapit saakin si Ilhoon. Nilapit nya yung mukha nya. "I-ilhoon." kinakabahan ako sa susunod na mangyayari. Mahilig pa naman mang halik si Ilhoon.

"Waeyo?" tanong nya tapo lumipat yung tingin nya sa labi ko.

Umiwas ako ng tingin kaya nakatalikod ako sa kanya.

"What's that for?" tanong nya. Nadissapoint siguro. HAHA

"From now on, bawasan natin yang kissing habit mo. Bawal mo kong halikan sa lips palagi. Mamaya lust lang pala yun wala na yung love." I looked at him.

Him pouted.

"No."

"Please." I gulp kasi nilabas na nya yung aegyo nya. "Mmmm... Sungjae Jebal." aniya. He shaked his body like a kid and pouted his lips.

"Ani!" be strong Sungjae.

"Teka, sino bang incharge ng relationship na toh? Sinong masusunod?" tanong nya. And I ignored him. "Sungjae!" aigoo~

"I said no."

"Just one." he said in a low pitched voice. "Pleaseeee~"

I gulped. I can't take Ilhoon's cuteness. No. No. No. No. Sungjae. Calm down.

"Sungjae-ah~" he said and hold my arms. "Sungjae! Sungjae. Sungjae~" aniya sa iba't ibang tono.

"Okay pero isa lang." sagot ko.

Tapos bigla nya inangkin ulit ang labi ko. I felt my cheeks burning. It was short.

Tapos umiwas sya ng pwesto. Nakaharap sya sa kabilang dako ng yate.

"Ilhoon what's wrong." tanong ko.

"No." he covered his ears. "Don't call me. You're so tempting." aniya kaya natawa naman ako. I smirked devilishly.

"Ilhoon~" ani ko na may masamang balak. "Nabitin a-akohhh~" sabi ko. "Ughh~"

"No." he said. "You're NOT helping!" he yelled.

"Okay." sagot ko sabay ayos ng upo.

Tapos bigla syang humarap saakin na nakapout. "Why do you have to be so sexy?" he asked with a shaky voice and then he frowned.

I leveled my eyes to his. "Ikaw, why do you have to be so tempting?" I asked.

"S-sung-j-jae~" nanginginig na sagot ni Ilhoon. Nahihirapan syang huminga dahil maiikli lang yung paghinga nya. I'm basically torturing him. He closed his eyes and yelled. "Ahhh!" He cupped my face and told me. "Sungjae I respect you cause I love you, and if it means to sacrifice my... y-your lips I'll do it for you but being sexy isn't helping. Jebal. Don't do this to me." he begged.

Na-touched ako sa sinabi ni Ilhoon. For my twenty-three years of existance ngayon ko lang ulit naramdaman na may nagpapahalaga saakin. Lumaki akong mag isa kaya sa mga sinabi ni Ilhoon, naiiyak ako.

Hindi ko namalayan lumuluha na pala ako. "S-Sungjae... bakit ka umiiyak? May nasabi ba ako?" I shaked my head no. "Did I do something wrong? Mali ba yung sinabi ko?"

Sweet Cafè [Iljae Fanfic / BtoB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon