***
Sungjae's POV
"Dito na lang ako hyung." ani ko kay Ilhoon nang makarating kami sa street namin matapos nya akong ihatid galing Daegu.
"Hyung ba talaga itatawag mo sakin?" he pouted.
"Well kung mayroon kang hindi kasing landi ng baby, babe, honey o sweet heart then maybe hindi kita tatawaging hyung." sagot ko sa kanya.
Lumabas ako ng sasakyan. "Bakit kasi kailangan nating itago yung relationship natin?" tanong nya kahit obvious.
"First of all, we live in korea na hindi tanggap ang third sex. Second, tagapagmana ka lang naman ng isang kumpanya dito sa Seoul." sarkastikong sagot ko sakanya.
"Arghhh!!! Ganun ba ako kasikat? Ughh! Then I would just let them deal with it, bibitiw ako sa pagiging tagapagmana." he answered.
"Yan ang wag na wag mong gagawin. Ayaw ko na may ibang taong maghihirap dahil sakin, mas okay na ako ang mahirapan." sagot ko habang naglalakad kami papunta ng gate.
"That's what I like about you, you are selfless. Pakiss nga." sabi nya. And I smiled.
Pumikit sya at hinanda ang labi nya. Tumingin muna ako sa paligid kung may tao. Wala.
"Power hug." sabi ko. Niyakap ko lang sya imbis na kiss.
Kumalas sya sa yakap. "Yah!" sigaw nya sakin. "Akala ko ba kiss?" he pouted.
Sumimangot ako. "Kung ayaw mo papasok na ako." sagot ko.
Tapos hinila nya ako't niyakap. "Joke lang naman. Ito hindi na mabiro." palusot nya.
"Hmmmmm!!!" hinigpitan ko yung yakap ko sakanya.
"Wala ba talagang kiss?" tanong nya.
"Paghindi ka tumigil babalik na talaga ako sa loob."
"Gustong-gusto ko talaga ang hugs." he said. Mas lalo nyang hinigpita ang yakap nya.
"Ay sya. Umuwi ka na. Kailangan mo na ding magpahinga." sabi ko sakanya.
"Konti pa po please." sabi nya at nilagay nya ang kamay ko sa may balikat ko habang yakap pa din ako.
I break the hug na ikinagulat nya dahil biglaan.
"Why?" tanong nya. Tapos bilga ko sya hinalikan sa pisngi.
Tulala lang sya saakin sa gulat. He totally lose it.
"Go home." pagtataboy ko sa kanya.
"That's not how you kiss." aniya.
At bigla nya akong hinalikan sa lips. Pero mas maiksi kesa nung sa kotse kami.
"Anu ba?! Ang hilig mo talaga sa kiss, pero sabi mo ayaw mo sa skinship."
"Kelan ko sinabi?" tanong nya na gulat sa sinabi ko.
"Nung lasing ka." I answered.
"Wait. Wala naman akong maalala." aniya at hinawakan nya ang buhok nya na parang problemado sa buhay. "Wala naman akong sinabing katarantaduhan diba?" tanong nya.
Tumalikod ako and smiled evily. "Well-"
"NO! Don't tell me. Woah I'm so embarrased." aniya. "Kung may nasabi man akong masama I'm sorry. Hindi ko alam ang sinasabi ko paglasing ako." paliwanag nya.
"Ba't ka naguiguilty? Binibiro lang kita." tiningnan nya ako.
"What?" aniya. "Oh my ghad. You got me. No, please don't do that again. It makes me nervous. Woah." dagdag nya.
BINABASA MO ANG
Sweet Cafè [Iljae Fanfic / BtoB]
FanficAnnyeong Readers and Pinoy melodies! This story follows the romance of Jung Ilhoon a heir of one of the richest company in Korea, and Yook Sungjae a simple part-time worker who's dream is to be an actor. © Mike Vince Llanza 2017 @myNamjoonie