CHAPTER 9

3.3K 78 3
                                    

CHAPTER 9
-(MEMORABLE VALENTINE'S DAY)-


Pagkapasok ko palang ng bahay ay nagulat agad ako ng binati agad ako ni kuya Mark ng Happy Valentines.


"Anong meron?." Tanong ko rito tapos may inabot siyang isang letter na walang nilalabas na sagot.



'Happy Valentine's Day.' Sabi nito tapos sinabi agad ni kuya na sundan ko lang daw yung arrow sign.


Naglakad lakad ako at nakita ko si kuya Leo sa sala, Kinuha niya ang akin kamay at may tumugtog ng 'Valentine.'



"Happy Valentine's Day, Princess." Sabi nito at sinayaw ako. Wala pang ilang segundo ay inilalayan niya ako at parang may nilagay siya sa ulo ko, Kinapa ko ito at para siyang isang korono. "You're Always our princess, Mia." Bulong ni kuya at sinundan ko nanaman ang red arrow hanggang sa mapadpad ako sa kusina. Nakita ko si Kuya Drake.


"Happy Valentine's Day, Princess." Sabi ni kuya at pinaupo ako sa isang selya at pinaghanda ng makakaing cake. Gan'on parin ang tugtog, Napalitan nalang ang tugtog ng sabihan ako ni kuya Drake na sundan ang blue arrow papuntang garden.



Nang makarating ako sa Garden ay may nakita akong lalaking naka Tuxedong Black at parang bihis na bihis. lumapit ako sakaniya at ikinagulat ko nalang ang nakita ko.



"Kuya Aris?." Hindi parin ako makapaniwala...



Inilahad niya ang kaniyang kamay at inabot ko rin ang aking kamay at isinayaw ako ng gaya ng ginawa ni kuya Leo.


"You look beautiful tonight even though you have no make up, My Sister." Ngiti niya habang sinasabi ang mga katagang iyon. Biglang bumalik ang lahat na parang walang iwasan ang nagyari sa isang buwan. I hate to admit but I love it. Asan ang hustisya?



I think I'm in love......with my brother.....Aris Sarviña.......



God, Ano bamg dapat kung gawin?......


--

My Four Hunk Brothers (Book1&2)Where stories live. Discover now