CHAPTER 18

3K 74 0
                                    

CHAPTER 18
-(THANK YOU)

[/Playing WHEN YOUR GONE by Avril to feel much the pain on this chapter!.]

It's been 1 year at na-miss ko siya ng sobra. Sa'n ba kasing lupalok ng bansa pumunta itong babaeng ito? pero namiss ko talaga siya at hindi parin siya nagbabago gaya ng dati...Maganda parin siya.

One more thing I've realized, I love her so much than what I have for Mia....

"My Love." I call her in our old endearment. I ran to her and hug her. I really damn miss her more.

"Sorry." Tanging sabi nalang niya. I miss her voice, I miss everything about her. "Sorry." Ulit pa nito.

"You don't have to say sorry, I understand." Umiling siya.

"Hindi mo maiintindihan, Sorry kasi ng dahil saakin hindi pa nagigising si Mia." Muling sabi nito, I hate it when she's crying.

"Maiintindihan ka niya at ako." Umiling siya muli.

"Alam mo bang ako ang dahilan kung bakit sila nagkita ni Rachelle? Ako amg dahilan kung bakit galit na galit si Rachelle kay Mia, Ako ang dahilan kung bakit ngayon ay nasa hospital si Mia, Hinding hindi mo iyon maiintindihan, Leo!." Kumuwala siya sa pagkakayakap ko.

"I know her. She will understand you." Tanging sagot ko nalang. I know her, very...

"Na miss kita at mamimiss pa kita." Huh?

"Aalis ka nanaman?." Tanong ko. Tumango siya.

"Babalik ako, Sana sa pagbalik ko...Alam na niya...I love you and I still always do, My Love." Sabi nito at hinalikan ako ng smack lang...

Hihintayin kita........Denise my love



DRAKE's POV

"Drake...." Tawag saakin ni Clarise, Andito ako sa bahay nila dahil gusto niya raw makita si Mia sa hospital. It's been one day pero hindi parin siya nagigising. I miss her, I miss Mia.

"Hanggang kailan niyo itatago sakaniya ang katotohanan?" Tanong niya. Hindi ko alam...

"Kung kailan kaya na niya, Saka na pag malakas na siya." Ayoko siyang masaktan ng biglaan....


"Mas lalo niyo siyang pinapahirapan, Drake." Hindi ako nakapagsalita. "Baby..." Napaiyak ako.


Sana nga kayanin niya......Sorry Mia....

-//

My Four Hunk Brothers (Book1&2)Where stories live. Discover now