CHAPTER 20
-(HIS SIDE)-[/Play Pagsuko by Jireh Lim haha!]
Nasubukan mo na bang magmahal pero bawal? Ako oo pero no'ng nalaman kong hindi pala kami magkapatid eh hindi talaga pwede dahil alam kung may mahal na siya....si Drake pero si Drake ay may Clarise na, Habang ako? Umaasa.
Tignan ko si Nei habang umiiyak. Sorry Nei, Pati ikaw nagamit ko para lang mapagselos siya. Damn! Pero hindi umepekto.
"Babalik ka naman diba?." Tanong ulit niya. "Kahit na naguguluhan parin ako okay lang, Masaya ako at nkita muna ang tunay mong pamilya, Ang liit pala ng mundo para lang mapagtagpo kayo ni Denise, Akala ko si Mia na ang talo dyan sa puso mo Psh! Sa bandang huli ay Kami pala ni Denise ang talo." Nagulat ako sa sinabi niya. "Nakakagulat 'no pero totoo, Ikaw rin ang isang dahilan kung bakit naghiwalay si Denise at kuya Leo pero ang pagkakaalam ni Denise ay gusro niya si kuya Leo at dahil si kuya leo rin ay nagkagusto sakaniya, Hays! Subrang ang complicated ng buhay niyo." Alam kung nasasaktan siya ngayon. Damn!
Niyakap ko siya ng mahigpit. "Mamimiss kita kahit na pagpapanggap ang ginawa natin pero sa totoo lang nagkagusto ako say–."
"Pero mahal mo siya?." Tanong pa niya at bahagya akong tumango. "Ang swerte niya grabe pero naguguluhan parin siya." Bigla akong nalungkot. "Psh! Punta kana at baka maiwan ka pa ng Flight mo sige ka!." Pabirong banta niya saakin at napatawa naman ako.
"Oo na po." bago ako umalis ay hinalikan ko siya sa lips pero smack lang. Naalala ko tuloy siya pag gabi ay pumupunta ako sa kwarto niya at pasikretong hinahalikan siya sa labi. Paalis na sana ako ng hinila niya ako pabalik. "Bakit?." Tanong ko pero hinalikan niya ulit, Hays!
"Thank You, Kahit ilang buwan lang at kahit na pagpapanggap lang ay sumaya ako." Sabi nito, Nginitian ko naman siya at Umalis na.
Mia......
Sa pag alis ko sana ikaw parin at sana pag bumalik ako....pwede na kitang mahalin....Habang nakasakay ako sa loob ng eroplano ay iniisip ko ang mga panahong masaya kami lalo na pagkasama ko siya.
Flashback
(Chapter 2)
Noong panahon naka tingin ako sa iba ikaw parin ang nasaisip ko pero mali ata dahil nagalit ka pero deep inside natuwa ako dahil sa inasta mo.
Iyong panahong gusto kong pigilan mo akong hindi punta sa barkada ko at uminom pero hindi mo ginawa. Doon ko nakilala si Nei, Sinbi ko sakaniya ang aking maling nararamdaman para sayo at tinulungan niya ako. Ang hirap ngumiti lalo na't alam kong hindi mo ako mahal but I need to pretend. No'ng Valentine's Day sinulit ko iyon at gusto ko ng sabihin ang nararamdaman ko. Damn! Ang hirap pala Mia....Ang hirap magmhal ng Patago pero alam mo bang palagi lang akong nasa tabi mo? Ayuko sanang saktan ka ni Rachelle at gusto ko na siyang sampalin pero hindi ko magawa....Mia, Sorry....Sorry kung mahal kita...
Dear Tadhana
~Ikaw ng bahala pero Mia....Babalik ako....Babalik ako para sayo....-//
YOU ARE READING
My Four Hunk Brothers (Book1&2)
Short StorySi Mia Maria Sarviña ay nag iisang babaeng kapatid ng apat na kuya niya. NBSB siya at never siyang niligawan ng iba pero paano kong magkaroon siya ng Feelings sa kanyang apat na kuya? -GoodLuck Miaaaaaaa// -------- Still on going, the sequel and th...