35

1.3K 34 2
                                    

Dedicated to you na nagbabasa hihi ^^

CHAPTER 10: THE TRUTH

Pagkatapos ng gabing iyon ay umuwi narin kami ng bahay. Sa sobrang pagod ko ay agad akong nakatulog. Hays! Ang dami kong nalaman ngayon araw. Una iyong bracelet, Pangalawa ay iyong sinabi ni ate, Pangatlo ay iyong larawan ng dalawang bata sa EK at ang panghuli? Ba't ko nakita kay Aris si Shems?. Hays! Nevermind baka nagha-hallucinate lang ako. Bukas babawi ako kay Aris.

'DON'T TRUST ANYONE' Damn! Yan lang ang huling naisip ko ng maidlip ako.


//ARIS' POV//

Habang tinitignan ko si Mia mas naguiguilty ako sa pagsisinungaling ko. Bukas na bukas rin sasabihin ko na sakaniya. Sheet bakit kasi nangyari ito? Pinaparusahan mo ba kami? Asheet!.

Kinabukasan ay pinagluto ko muna ang asawa ko ng makakain bago ako umalis pero nag iwan muna ako ng note na mag inggat siya maghapon.

Pumasok ako ng office ng bumungad saakin ang isang babaeng kinaiinisan ko na minsan ko ring minahal.....

"Ba't ka andito?." Bungad ko sakaniya at umupo sa swivel chair ko.

"Nakalimutan mo ata ang sinabi ko noong isang araw, Pss! Forget everything but not this." Ngisi nyang sabi habang tinuro ang kanyang tyan. Asheet! Bakit ko ba pinasok 'to?.

"I won't but don't try to tell this to her or els–." She cut me off. She's so obsess to me.

"Or else what? You'll kill OUR BABY?." She shouted at me.

"YES!." Mariin kong sabu. "I'll kill that baby if you'll tell her the truth and ruin us." Hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Selfish? Possessive? Sabihin niyo na saakin lahat but I don't care because I love her.

"Bakit ayaw mong sabihin na magkakaanak na tayo? Takot kang malanan niya na at iiwan ka niy–." Sinakal ko siya sa leeg, I won't let her ruin what I did to get Mia, to my only love.

"Don't you dare!." Banta ko sakaniya.

"Aris! B-Bitawan mo ako!." Binitawan ko siya at sakto namang pagbukas ng pinto ay binuga ang isang taong ayaw kong makaaalam nito. Sheet! Halos malaglag ang pagkain na dala niya.

"Hon...." Lalapitan ko na sana siya ng makita siyang maluha luha siya at sama siya tumakbo kung saan. Sheet! Hindi ko na siya sinundan dahil hinarap ko si Christine.

"You'll regret this!." Banta ko sakaniya at sinundan na siya.

-----
#TeamArisParinBaOSukoNa?

My Four Hunk Brothers (Book1&2)Where stories live. Discover now