Edit: Hana
Beta: Panda
Khu vực phía nam San San đã đến mấy lần, nhưng khi đó có người đưa đi, đến giờ cô cũng không nhớ rõ đường nữa, hiện tại là buổi tối, cô không nhận rõ phương hướng, tìm hơn nửa ngày mới thấy toà nhà năm tầng, ốp đá đỏ nhìn có cảm giác rất cũ kỹ, có tên "Tư Minh Lâu." Khoa luật của trường San San rất nổi tiếng, "Tư Minh Lâu" lại là toà nhà chuyên dùng xử lý công việc chung của học viện, thoạt nhìn sẽ không ngờ đến, làm cô có chút ngoài ý muốn.
Nhìn điện thoại, cách giờ vào lớp còn hơn mười phút nữa, bằng kinh nghiệm của cô, những bạn học tham gia môn học tự chọn đều luôn lề mà lề mề, cho đến khi chuông vang lên tiếng cuối cùng mới vào phòng học, thậm chí còn qua nửa tiết mới lặng lẽ chuồn êm vào, cô đến vào giờ này, cũng coi như đã đến sớm. Trong lòng San San thầm tính toán, cho nên khi cô đến phòng học, nhìn thấy một đám người ồn ào đã không khỏi hoảng sợ, các bạn học sinh nhiệt tình như thế, hình như có vẻ quá đông rồi.
Phòng học cũng không hề nhỏ, hiện tại hai phần ba vị trí đã bị chiếm, bởi vì học cùng học viện cho nên có những tốp tụm năm tụm ba nói chuyện cũng không có gì lạ. San San lặng lẽ đi vào từ cửa sau, nhìn lướt qua mới phát hiện không quen ai, đành tìm một vị trí gần cửa sau ngồi xuống.
[Thu Phong quét trai đẹp]: "Sao lại ở đây? Không ở trên lớp à?"
Dùng di động để lên QQ, lập tức nhận được tin nhắn của Tiểu Tân. San San gửi cái icon chảy mồ hôi "Đang ở lớp à, thầy giáo còn chưa đến, không biết có phải sẽ bị trống tiết không nữa, còn cậu?" {Hana: QQ là phần mềm chat phổ biến của Trung Quốc, ID được mặc định là số chứ không phải chữ. Tên hiển thị có thể đổi theo ý mình. QQ dùng nhiều khi cũng thú vị lắm. Mọi người dùng thử xem. QQ của tớ là 2485058791}
[Thu Phong quét trai đẹp]: "ORZ, có thể sao? Mình đang ở lớp văn hoá du lịch, đang bị ép nghe một cái CD, thứ âm nhạc này khiến mình mệt rã rời, cậu ở lại không?"
San San vừa nghe, biết rõ Tiểu Tân ngồi không yên, "Cậu muốn trốn tiết à? Hôm nay mới buổi đầu tiên nha."
[Thu Phong quét trai đẹp]: "Cũng đúng, mình đành nhịn vậy, cậu muốn đi thì gọi mình nhá, chúng ta cùng đi ăn đồ nướng."
San San gõ icon OK. Nhìn xung quanh, người chăm chú đọc sách vẫn chăm chú đọc sách, ai đang nói chuyện phiếm vẫn tiếp tục nói chuyện phiếm, cô đành lên mạng tìm xem có cuốn tiểu thuyết nào hay để đọc, giết thời gian.
San San vùi đầu đọc truyện, nhưng cũng không quên để ý bốn phương, lật được vài chương, căn phòng vốn nặng nề đột nhiên trở nên ầm ĩ, ngẩng đầu lên liền thấy một người đang vội vàng tiến vào từ cửa, hướng thẳng lên bục giảng.
"Thật xin lỗi, để mọi người đợi lâu." Giọng của người nọ trầm ấm rất dễ nghe. "Đường đúng là đông thật." Anh ta giải thích lý do mình đến muộn với mọi người.
"Thầy Hàn, hôm nay là cuối tuần, chúng em còn tưởng thầy đem bọn em ném qua một bên, chạy đến chốn sa đoạ." Phía trước truyền đến một giọng nam, giọng điệu có vẻ du côn.