Edit: Panda đào hoa
Beta: Hana mều già
Mắt thấy đã gần về đến nhà, tâm tình của người đàn ông vừa mới tốt lên một chút, sau đó thật không biết hôm nay có phải là ngày không nên ra khỏi cửa hay không, có lẽ là đụng phải quỷ hoặc trúng tà, một người phụ nữa đột nhiên lao ra ven đường tìm chết, đầu óc anh cũng có chút choáng váng, không kịp để bẻ lái nữa, chỉ có thể trực tiếp dừng xe lại ngay.
Người đàn ông kinh hãi người chảy đầy mồ hôi lạnh, trơ mắt nhìn người phụ nữ tự sát không thành kia, kích động nhìn lên bầu trời tay ra dấu thắng lợi, uốn éo thân hình chữ S cực kì tự nhiên mà bước lên ngồi ngay vị trí kế bên tài xế trên xe anh, rồi buộc chặt dây an toàn, sau đó quay đầu lộ ra nụ cười rất quỷ dị với anh: "Không cho phép từ chối."
Lời này là thế nào. Người đàn ông cau mày, nghiêng đầu nhìn người trước mặt dáng vẻ cợt nhả, tóc tai lại bù xù, mùi rượu nồng lên tận trời, đầu óc dường như cũng không còn minh mẫn giống như một con ma men. Anh tự nhận tính tình không tệ, thời kì niên thiếu phản nghịch đã qua cũng không động tay động chân với người khác, nhưng bây giờ lại dâng lên một loại xúc động muốn trực tiếp bóp chết cô hoặc đem cô một cướp đạp xuống đường. Người đàn ông hít một hơi thật sâu, có gắng nhẫn nại, hết sức hòa hảo nói: "Vị phu nhân này..."
"Cái gì mà phu nhân!" Con nữ ma men này lại tương đối chú ý đến cách xưng hô, trừng lớn đôi mắt vốn đang hơi hí lại mất hứng nhìn anh: "Anh mới là phu nhân, cả nhà anh đều là phu nhân!"
Không thể cùng một con ma men nói đạo lí, người đàn ông thay đổi cách xưng hô: "Vị tiểu thư này..."
Con nữ ma men lại lấy tay bừa bãi vuốt mặt, bởi vì mồ hôi mà tóc dính trên mặt vén hết ra sau, "Anh mới là tiểu thư, cả nhà anh đều là tiểu thư!" Thật khó hầu hạ, xem ra cô nàng không hài lòng.
Sau khi con nữ ma men lộ ra khuôn mặt thật, tương đối xinh đẹp. Người đàn ông nhìn lướt qua, yết hầu không có, ngực, ừ rất được, nhưng đang ở cái tuổi thác loạn lại còn tỏ vẻ gì nữa, "Bằng không cô là đàn ông sao?" Nhìn thấy con nữ ma men lại lộ ra ánh mắt "Anh là đồ ngu ngốc", người đàn ông lúc này rất thông minh chủ động tiếp lời, "Được rồi, tôi là đàn ông, cả nhà của tôi đều là đàn ông."
"Hì hì hì hì!" Con nữ ma men bị anh chọc cười, cô cười rộ lên cũng rất mê hoặc, người đàn ông nhìn ngây ngốc một hồi, sau đó con nữ ma men lại dùng ánh mắt "Anh là đồ ngu ngốc" nhìn anh một cái, "Cả nhà anh làm sao có thể là đàn ông, tên ngốc, mẹ của anh là phụ nữ nha." Được rồi, ở đây cũng không có mẹ của anh.
Con nữ ma men lúc này không tiếp tục làm khó anh nữa: "Anh có thể gọi tôi là bạn học, thí dụ như, anh có thể nói, vị bạn học này..." Con nữ ma men có chút ý tứ, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, cô mỉm cười một cái. Người đàn ông nhìn kĩ lại, cô gái say này đúng là tuổi không lớn, gọi là phu nhân có hơi quá mức, phụ nữ đối với tuổi rất kiêng kị, khó trách cô lại tức giận như vậy, vừa rồi nghe cô nói mình là sinh viên, trong trường học cũng không xưng hô là tiểu thư, bạn học là cách gọi phổ biến nhất.