Lần đầu gặp mặt, Hàn Cố Diễn mỉm cười bày tỏ thành ý trước mặt ba vị kia.
Đương nhiên bọn họ biết rõ anh là ai, Hàn đại soái ca nha, nhân vật nổi tiếng của đại học X, ai mà không biết? Ai mà không nhận ra chứ? San San? Anh gọi thân mật như vậy, đây là tình cảnh nào đây trời?
Sau đó Hoàn Tử được mệnh danh là khôn khéo nhất kí túc xá cũng choáng váng, ngơ ngác không biết nên phản ứng thế nào, miệng mở ra, dường như có thể nhét vào đấy cả một quả trứng gà.
Nha Nha cũng không tốt hơn là mấy, "phì" một tiếng, phun hết sữa đậu nành trong miệng ra, phối hợp với vẻ mặt ngơ ngác hiện giờ của cô nàng, nói lên rất rõ cái gì gọi là "Tôi là đứa ngốc."
Chỉ có Tiểu Tân là bình thường, đúng là năng lực kiềm chế của người đầu to óc bé thật sự rất mạnh, chỉ hơi sửng sốt một chút nhưng lại sớm bình tĩnh trở lại hơn so với hai người kia, câu đầu tiên mà đứa ngốc ấy nói chính là "Ha ha, thì ra thầy Hàn không phải là thụ nha."
Hàn Cố Diễn không hiểu gì nhìn Diệp San San.
Mặt San San đầy hắc tuyến, thật vất vả mới nuốt hết bánh bao hấp vào trong bụng lại bị Tiểu Tân kích động, đang muốn giải thích nên quýnh lên và bị sặc nước miếng, sau đó thở gấp một lúc.
"Thụ cái gì?" Hàn Cố Diễn vỗ nhẹ lưng cho San San, lại cầm khăn lau cho cô.
"Ha ha!" San San cực kì quýnh quáng, đầu óc cũng phản ứng khá nhanh, lập tức vươn tay ra vỗ "bành bạch" vào ngực của Hàn Cố Diễn, "Không gầy không gầy, các cậu nhìn xem, cường tráng lắm."
Câu nói này trực tiếp hạ gục Tiểu Tân, thần trí vừa mới gọi về lại bị bạn học Diệp San San đập tan nát.
Ở kí túc xá cô nàng này luôn là đối tượng bị lấy ra bàn luận, giờ quay lại phản kích một cú thật lớn, có thể dọa ba người trong phòng kí túc xá như vậy San San nhìn thấy biểu lộ kinh ngạc như thể "Tử thần đang đến gần" của ba người họ thì đột nhiên có một cảm giác hãnh diện.
Xem ra, phản kích người khác cũng cần có tài năng thiên phú nha! San San có hơi đắc ý trong lòng.
"San San!" Hàn Cố Diễn cũng bị cô làm cho hơi ngượng ngùng, chưa bao giờ nhìn thấy San San lại chủ động như vậy, kéo tay của cô qua, kết quả nắm được rồi thì không nỡ thả ra, dáng vẻ của hai người họ lại khiến ba người kia kích động không biết nên làm thế nào.
Ngược lại Hàn Cố Diễn cũng không kiêng dè gì, sau khi ngồi xuống thì trực tiếp cầm ly sữa đậu nành của San San uống một ngụm rồi lại gọi phục vụ mang thêm vài dĩa đồ ăn, thấy hình như cô thích bánh bao nên gọi cho cô thêm một phần nữa, cũng rất thân thiết mà dựa theo hiểu biết của anh về khẩu vị của cô mà gọi thức ăn, đặt trước mặt cô, về phần thức ăn lúc nãy cô đã ăn thì kéo về phía anh.
Ba người kia vẫn còn hơi thất thần, ngơ ngác nhìn hai người bọn họ, không nói lời nào, cũng không động đũa, Hàn Cố Diễn đẩy mấy dĩa thức ăn đến trước mặt họ, "Không hợp khẩu vị sao?"
"Không phải, không phải!" Ba người trăm miệng một lời, câu này không hề trải qua quá trình suy nghĩ, chỉ vô thức trả lời.