Edit: Hana
"Quán này làm ăn cũng khá đi." Hàn Cố Diễn hơi kéo cánh tay San San, chỉ vào một người chủ hàng đang được vây quanh bởi một đám người.
"Thầy Hàn, thầy biết sao? Thầy cũng thích ăn ở đây ư?" San San giật mình trợn mắt nhìn Hàn Cố Diễn, cảm thấy những danh hiệu trao tặng cho anh như "Tình nhân trong mơ." "Đối tượng muốn được hẹn hò nhất." "Kim cương Vương lão ngũ." đều đã bị gỡ xuống một nửa, cô cảm thấy người này không nên có quan hệ với những món nướng trên đường thế này.
"Không có." Hàn Cố Diễn liếc nhìn San San "Người có vẻ nhiều nên chắc cũng ngon đi."
Được rồi, lời nói này cũng không sai "Có điều, người nhiều, phải đợi rất lâu." San San uất hận nhìn quán nướng "rất được hoan nghênh", người biết nhìn hàng xịn cũng quá nhiều đi.
"Từ từ cũng không sao." Ngược lại Hàn Cố Diễn lại tỏ ra không sao cả, nhấc chân hướng về phía bên kia "Dù sao cũng có thời gian mà."
"Cũng đúng a, ha ha." San San cười ha ha, nhanh chóng đi theo sau mông Hàn Cố Diễn. Nói lại cảm thấy kỳ quái, hình như vấn đề này không phải vấn đề chính thì phải!
"Em gái, chờ chút, hôm nay nhiều người, đợi một chút, xong ngay đây." Bà chủ đang vội vàng thanh toán tiền cho khách nhìn thấy khách quen tỉm tỉm cười "Em chọn gì trước đi."
Mỗi lần San San trở về luôn xách về một túi lớn, bà chủ cũng đã quen, trực tiếp đem rổ đưa cho cô.
San San ngượng ngùng nhận túi bắt đầu chọn vài thứ, chọn đầy rổ, mấy xâu cá, đùi gà, đậu tương, lòng gà, dưa chuột... trên quầy bày gì San San đều chọn một chút.
"Em không phải không thích đùi gà sao?" Hàn Cố Diễn mở miệng hỏi.
"Đây là mua hộ bạn cùng phòng." San San cầm rổ đưa cho ông chủ "Em chỉ là ăn nhờ thôi." Bỗng nhiên cảm thấy kỳ quái, thầy Hàn tại sao biết cô không ăn đùi gà.
"Tự em nói." Hàn Cố Diễn như nhìn ra thắc mắc của cô.
"A?" San San giật mình một chút, khi phản ứng được những lời thầy Hàn nói đầu đầy hắc tuyến, choáng a, cô khi nào thì nói, sao không nhớ nhỉ? "Thầy Hàn, thầy ăn gì ạ?"
"Tôi không ăn." Nhìn lửa cháy dưới lò nướng, Hàn Cố Diễn nhẹ nhàng kéo San San lại gần mình một chút.
"Em gái, bạn của em hả." giọng bà chủ rất lớn, thoáng cái đã đem sự chú ý của đoàn người đang đợi thịt chuyển đến trên người bọn họ.
Trong quán rất nhiều người, cả người San San như đang dựa cả vào Hàn Cố Diễn, San San cao 1m62, đi giày cao gót 4,5cm cũng chỉ đứng đến cằm anh, hoàn toàn bị anh chặn. San San hơi nghiêng đầu nhìn bà chủ, đang định trả lời lại nhìn thấy trong đám người hình như có mấy người quen mặt, nhanh chóng rụt đầu lại, giọng nói buồn bực thêm chút hờn dỗi trả lời "Đúng ạ."
Động tác của ông chủ rất nhanh nhẹn, chiên chiên rán rán, lại mở nồi nước cho các loại gia vị vào, khuấy đều. San San gọi hơi nhiều, ông chủ đem đồ ăn để trong ba hộp đựng đồ.