Chương 30: Sữa đậu nành

5.8K 127 0
                                    


Lâm Trạch Phạm thấy Hàn Cố Diễn bày ra bộ dáng nhăn nhó như con khỉ thì không nhịn được mà giễu cợt anh, "Haizz!! Chúng ta nửa năm không gặp rồi nhỉ? Nhìn cậu như vậy, một chút tiền đồ cũng không có."

Hàn Cố Diễn vừa nói chuyện điện thoại xong liền nhắm mắt lại tựa lưng vào ghế ngồi nghỉ ngơi, nghe anh ta nói như vậy, xê dịch thân thể, tự tìm cho mình tư thế thoải mái nhất, "Cậu thì biết cái gì, cái này gọi là tiểu biệt thắng tân hôn."

"Còn thắng tân hôn nữa cơ đấy." Lâm Trạch Phạm vừa thấy Hàn Cố Diễn phô ra bộ dạng rất hưởng thụ mà thấy nổi da gà, "Cậu không biết à, trong mục xếp hạng những tin hot nhất trường, xếp cùng một chỗ với Diệp San San cũng không phải là cậu Hàn Cố Diễn đâu."

Người này cũng thật là, vẻ ngoài tỏ ra không có việc gì nhưng chắc chắn trong lòng anh đang rất không thoải mái. Hàn Cố Diễn vừa nghe thấy thì mắt lập tức mở lớn ra, "Cậu không nói thì cái gai này cũng đã khó chịu lắm rồi, vừa nói mình mới nhớ, Vương Đại Hỉ không phải ở khoa cậu sao?"

"Ừ." Lâm Trạch Phạm nhẹ gật đầu.

"Sắp tốt nghiệp rồi nhỉ?"

"Năm thứ tư."

Thở một hơi thật dài, Hàn Cố Diễn bẻ bẻ rồi khép mắt lại, sắp tốt nghiệp rồi, có gì mà sợ.

Lâm Trạch Phạm nhìn cậu bạn lâu năm, cố gắng khống chế biểu lộ, bình tĩnh lại sau đó dùng giọng điệu phi thường bình thản, "Thành tích không tồi, định giữ lại để bảo vệ nghiên cứu."

Hàn Cố Diễn dừng vài giây, lúc này mới nhếch miệng, rất không cam lòng nhìn Lâm Trạch Phạm, "Cần phải bảo vệ sao."

"Cậu muốn làm gì?" Làm bạn bè lâu năm như vậy, Lâm Trạch Phạm sao lại không biết Hàn Cố Diễn nghĩ gì, điều chỉnh lại sắc mặt cùng giọng điệu phi thường phi thường đứng đắn như đang giải quyết việc công nói, "Ừ, các lãnh đạo trong khoa đều cảm thấy cậu nhóc ấy là một nhân tài."

"Như vậy cũng không tệ lắm?" Hàn Cố Diễn cảm giác mình bây giờ cực kì có hứng thú với khoa văn, hai tên dây dưa với bạn gái anh đều ở khoa này, "Tiêu chuẩn của bọn họ thật sự là càng ngày càng thấp."

"Học tập cùng sinh hoạt cá nhân không có vấn đề gì." Lâm Trạch Phạm phản bác lại anh, "Cậu cũng nói chuyện yêu đương với học trò đấy thôi?"

Ơ! Tên nhóc này nhất định là cố ý. Hàn Cố Diễn thề vừa rồi vào lúc mắt mở to nhất đã thấy Lâm Trạch Phạm cười giống như nhặt được bảo bối.

Người đang yêu quả nhiên chỉ số thông minh sụt giảm thảm hại, chính vị bên cạnh đây là ví dụ minh chứng rõ ràng nhất, chỉ số IQ có xu thế giảm xuống, Lâm Trạch Phạm lắc đầu, lúc này mới nửa nói giỡn nửa an ủi, "Cậu đường đường một người đàn ông độc thân, là vàng ròng nguyên chất thì lo lắng cái này? Một chút tự tin đối với chính mình cũng không có."

"Cậu thì biết cái gì." Hàn Cố Diễn buồn bực liếc Lâm Trạch Phạm, giọng có vẻ hơi bất an, "Liệt nữ sợ triền lang." (ý nói cô gái cương trực sợ mấy anh chàng dây dưa)

Khoan thai đến chậm_ Du Du Tai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ