Copyright © by @E-rindepity
This is a work of fiction. Names, Characters, Business, Places, Events and Incidents are either the products of the Author's Imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living, dead or actual events is purely coincidental.
©All Rights Reserved.
E-rindepity 2017.------------------------------------------------------
Nag-ka-Crush ka na ba?
Nagka-Gusto ka na ba?
Na-Inlove ka na ba?
Paano mo malalaman ito kung saan ka nakatadhana o nakatibok ang iyong puso?
Paano kung sa matagal mo na itong hinahanap ay nasa tabi mo lang pala?
Intro? Juice colored. Required ba yan sa pagbuo ng isang kwento? Pwede bang ifastforward na natin ang lahat sa scene na makakatuluyan ko na yung prince charming ko.
Alam mo na yun. Yung parang si Cinderella at yung Prince Charming niya? O di kaya sa Beauty and the Beast? O di kaya dun sa scene na hahalikan na ako ng Prince Charming ko para magising ako. Katulad sa Snow White and the Seven Dwarfs at sa Sleeping Beauty.
Nakakainggit ang mga prinsesa. Maganda na nga, pinabongga pa ng mga poging
kalalakihan na nag-eentrada sa buhay nila. Ang hahaba ng hair.Eh ako kaya? Manararasan ko kaya yun? Yung may prince charming na sasalo sayo, yung lalaking magtatanggol sayo, yung lalaking ipapaglalaban ka. Meron pa ba kaya yun?
Bago ko simulan ang storyang ito. Hayaan niyo munang magpapakilala ang bidang prinsesa sa kwentong ito.
Ako si Aishera Sirius Ramirez. Kilala bilang Aish sa mga malapit na kaibigan ko pero sa iba lang ay Aishera ang tawag nila saakin.
I'm just a typical girl who wants to make her life happy and contented.
Iisa lang gusto ko ngayon, ang mahanap ang aking pinakamamahal na prinsipe.
Oh ano? Intro na tayo?
Gusto kong matunghayan niyo ang mala-Fairytale story ng buhay ko
Sige ito na...
Once upon a time...
Ew! Ang corny ko,
And here you read my fantastic journey!!
YOU ARE READING
Your Glimpse
Teen FictionAishera Sirius Ramirez is her name. The girl with a perfectly imperfect life kung maituturing niya. A nobody that has a famous boy best friend. Love and adore by everybody. A story about Best friends. Love. Friendship. Sacrifices. Sa lahat ng baga...