Hello guys! this is my new story, hope you'll like it :)) kaya ko ginawa tong story na to kase love na love a love ko ang KathNiel! hahaha!
sorry guys no PROLOGUE sana okay lang sainyo. btw, let the story begin!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kath's POV
Hi.! I am Kathryn Chandria Bernardo you can call me Kath, Kathy, Chandria or whatever you want to call me. haha! ang baliw lang, kamusta naman ilong ko dun? haha! ok, tama na ang kabaliwan. 16 years old nako, 3rd year Highschool. wait, life ko muna pag-uusapan natin dito a? POV ko naman e. haha! let me start guys, so yun nga 16 years old ako, 3rd year highschool.
NBSB ako, hindi naman sa ipinagbabawal ni mommy and daddy, pero ayaw ko talaga, hindi naman sa boy hater ako, pero basta ayaw ko lang haha! meron akong close as in close na close na BestFriend and that is Julia, Julia Montes sabi nga nila, para daw kaming mag kapatid kase nga close kami, yun nga, hindi lang mag-kamukha. haha! may big brother ako, si kuya Neil (coleta) Bernardo, you can call him tikoy hay...
makulit yan! supeeer! well I dont wanna talk about him sakit lang yan sa ulo. Well, nakalimutan ko palang sabihin sainyo, mayaman ako, oo ako. haha! syempre maganda, mabait? minsan.
medyo bad ang attittude ko, mahilig mag cuss, ganyan talaga! highschool life nga diba? friendly naman. matalino syempre, mahilig mang asar trip ko e. :P ok. ayaw ko nang pahabain ang POV ko, baka magalit pa sila. haha! xD
Daniel's POV
guys! let me introduce myself to you. Ako nga pala si Daniel John Ford Padilla you can call me DJ, DEEJ,DP or kahit ano pa. 16 years old nako, syempre 3rd year highschool narin.
lovelife? haha! marami na kong naging ex, 20 ata pataas? di ko alam, marami kase talaga. Pero sa totoo lang, wala akong sineryoso kahit isa sakanila, wanna know why? secrets! xP haha! joke, kase nga masyado pakong bata noh, ayokong magkaroon ng seryosong relationship no! sakit lang yan sa ulo. ako nga pala si MISTER HEARTTHROB sa gwapo kong to? tss. talbog lahat! mapa- bata, matanda, bakla, tomboy nagwa-gwapuhan sakin. haha! oh san ka pa?.
Mahilig akong kumanta at mag gitara, kaya lahat na-iinlove sakin. E anong magagawa ko? pinganak akong gwapo e. Mayaman, mayabang pogi naman :P,.. ano pa ba? hmmm... ayoko nang pahabain pa tong POV ko na to, baka lalo lang kayong mainlove sakin. hahahaha!
Julia's POV
hi.! im Julia Montes, you can call me juls or whatsoever. im 16, 3rd year highschool. MAGANDA ako, totoo naman e.
hindi naman sa nag mamayabang ako, pero seriously haha! matangkad, maputi, fashihonista! yeah. haha! super close ko si Kath, kahit na iba minsan ugali nyan, kahit makulit, labs ko yan. PRAMIS. lovelife ko? hmmm. ok lang parehas kami ni kath ^__^ hehe.
still searching for the right guy. ayoko naman kasi yung magkakaroon ako ng boyfriend tapos bestfriend lang turing ko sakanya? ayoko ng maulit yun dati. you'll find out soon
Diego's POV
Diego Loyzaga pala. 17, 4rth year highschool, gwapo syempre close friend ko si DJ si hearthtrob boy. haha! first day of school palang na love at first sight na ko kay JULIA MONTES.
kasi unang kita ko palang sakanya alam kung may something na sakanya na ang hirap iexplain yung feeling na pag nakilala mo siya mahirap ng pakawalan? basta yung ganun! Julia magiging akin ka rin! tandaan mo yan! ^_____^
Neil's POV
kala ko hindi nako mag kakaroon ng POV e haha! btw, NEIL BERNARDO pala, lil'sis ko si Kath. chic boy ako. haha! sa gwapo kong to? tss.. 17 years old nako. 4rth year. may isang pinakamamahal na si CASSIE YEN SANTOS! grabe ha? bakit ba kayong mga babae pa-hard to get? alam niyo bang 2 years na kong nanliligaw sakanya?! di bale, gagawin ko ang lahat para lang masagot na niya ako. wuhahhahahahaha! ^_____-
teka nga miss author bat ang haba ng POV ng kapatid ko? samantalang samin nila diegs ang iksi? grabe ha! ayoko naaaaa! ayoko naaaaaaaaa! why oh why? do i feel this waaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyy!!!
miss author alam mo ba ang tawag dyan ha? favoritism! boom boom shake shake and drop saint bonnieeeee!
alam niyo ba? may EX ang kapatid ko! may EX siya! wag kayong maniwala sakanyaaaaaaaaaaaaa! may EX siyaaaa--
kath: isa kuya! babatukan kita!
joke lang boss! bye na ngaaaaaa! hahahaha. baka patayin pa ko ng kapatid ko. ^_______^
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
guys! yung ibang mga characters makikilala nyo na lang jan sa story kakatamad mag type e. hahaha!