chapter 1

664 11 1
                                    

Kath's POV

First day of school nanaman!  eto ako, nakahiga parin, nag mumuni-muni. kakatamad bumangon eh. pake nyo ba?!

"lil's sis! gising naaa! male-late na tayooooo!!" sigaw ni kuya sakin. umagang-umaga ang ingay, kainis lang >.<

"oo na kuya! oo na! umagang-umaga ang ingay mo"  sabi ko. eh totoo naman eh.

"umaga lang sis, umagang-umaga kaninang madaling araw pa yun" kahit kelan talaga pilosopo si kuya.

"hay nako kuya! nakakainis ka talaga kahit kelan!aargh!" 

"oy lil'sis, bilisan mo maliligo ka pa, mag totoothbrush, mag bibihis, mag--" bago pa matuloy ni kuya sasabihin nya, inunahan ko na.

"oo na PO kuya, bibilisan ko na PO, mag-antay ka lang PO ok PO?"  may halong sarcasm ang boses ko pag kasabi nyan. kase naman eh. sabay sapok sakanya, sabay takbo pataas papuntang banyo ko. wahahaha! mabuti lang sakanya yun noh.

"araaaay! lil'sis naman eh!" sigaw ni kuya. wahahahaha! as if naman na natatakot ako sakanya no.

"bheeee! buti nga sayooo. whatsoever kuya!:P" sigaw ko habang naliligo..

--

hay tapos narin sa wakas... ready na ko sa school.. pasakay nako ng kotse kasama si Julia at kuya..

 "alam mo lil'sis, kahit kelan talaga, ang kulit kuliiit kuliit mo!" sabi ni kuya. hahaha!

"kulit lang kuya, kulit kulit iba na yun!" NYAHAHAHAHA! xD   nag pilosopo sya sakin kanina eh. eh di ako rin, walang talo talo tol! hahaha!

Julia's POV

"oyt.oyt tama na nga yan! andito na tayo oh" pinigilan ko na yung dalawa, baka mag away nanaman yang dalawang yan.

nag lalakad na kami ni kath papunta sa class namin, ng biglang....

+BOOOOOGGSSSHH+

biglang nabangga ako  ng isang guy, actually ang cute nya. omo.. oh my gosh? as in?!

ok back to reality..

 "umm. miss ok ka lang? yung mga books mo oh pasensya na di ko tinitignan dinadaanan ko eh" sabin nya ang gwapo lang. haha! nagmamadali ata.

"ah o-ok lang ako Julia nga pala"  takte. bat ako nauutal? 

"ah. pasensya na ulit ah diego pangalan ko. ah, sige una nako. nice to meet you ^_____^"  sabi nya sakin, so diego pala pangalan nya. nakakatunaw smile nya, grabe.

 "uy. parang lutang ka ata dyan? maka-smile wagas, teh may bukas pa!" sabi ni bes. kahit kelan talaga ang baliw nito. kitang nag momoment ako dito eh.

"tara na nga" sabay hila sa kanya. hahaha! trip ko eh.

Diego's POV

first day of school nanaman. eto ako ngayon nag mamadali, kase nga late na ko sa klaseeee! sa sobrang pagmamadali ko..

 +BOOOOOGGSSSHH+

ah. shit! dali dali kong pinulot mga books nitong babae na to tss. kainis, male-late nako neto eh.

 "umm. miss ok ka lang? yung mga books mo oh pasensya na di ko tinitignan dinadaanan ko eh"  pag katingin ko dun sa babae, ang ganda. gandang nilalang. tsk.

Love and Promises (Kathniel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon