wow! nag UD ako. haha! grabe ang boring ng first day sa school pakilala lang ginagawa namin tapos magsusulat lang ng mga sched. haaaay! kakapagod
anyway pasensya na kung matagal na akong mag-UD ha? ayt. parang nagUD lang ako kahapon eh. hahaha!xD
kanino ko nga ba to idededicate? sino kasi yung nagvote dito last time? kalimutan ko eh. haha!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kath's POV
hanggang ngayon naguguluhan parin ako sa nararamdaman ko kay Dj, EWAN. basta ang alam ko naiinis ako sa mga babaeng lumalapit sakanya tapos nag-papapicture alam nyo yung feeling na yun?
im on my way to school kasama si yen, there's nothing to do naman eh at saka trip lang namin manood ng basketball today at mag-shopping sa mall.
wala kase sila kuya, i dont know where they go eh when i woke up wala na silang lahat... kaya si yen ang kasama ko
nakarating narin kami sa school at dumiretso sa basketball court luwang ng school namin diba? haha. ganyan talaga.
pag-pasok namin sa court many students are watching the game, there's so many gwapo daw eh. marami kaseng gwapo dito sa loob ng university namin. as usual, panalo nanaman kami.
pagkatapos nun, kumain kami sa MCDO favorite ko eh.
teka, pansin ko lang, madalas akong nage-english ngayon ah? ahaha. ^__^V trip ko lang ulet. aish. tama na nga ang page-english dumudugo ilong ko eh!
so ayun, after naming kumain pumunta kami ng mall para bumili ng kung ano-ano damit, shoes, at kung ano-ano pa. dami ko na ngang damit eh. puno na closet ko, hahaha! anyway pauwi na kami ng may tumawag sa pangalan ko kaya napalingon kami ni yen.
"kath!" si albie pala.
"oh bakit?"
"wala lang, uwi ka na kayo? tara hatid na kita tutal nililigawan na naman kita eh" ano daw? ligaw? kelan ako pumayag?! the'eff
"huh? di ba di pa ko pumapayag? saka pano si yen?" gulat na tanong ko sakanya. kaya tumingin ako kay yen
"sige kath una na lang ako may gagawin pa pala ako eh. ok lang sabay na kayong dalawa" sabay umalis na sya.
"kahit na, tinanggap mo yung mga flowers na binigay ko sayo eh di mo naman binalik diba."
"ah. hahaha!" spell awkward? tss. mukha lang akong tanga.