dedicate ko kay trischa binag. hahaha! xoxo. kulit e.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kath's POV
saturday nanaman. ang bilis lang ng araw. grabe. pagkagising ko, nakita ko agad si kuya.
"lil'sis may dala akong breakfast for you, your favorite! ^_^" wow. breakfast in bed.
"wow! kuya! pancakes with hot chocolate?!" tanong ko.
"ay, hindi. hindi. de joke lang, syempre oo naman, favorite mo to diba" hmmmm. i smell something. matanong nga, hindi naman ganito si kuya saakin eh.
"wait kuya, may kelangan ka ba sakin?" tanong ko ulit.
"umm. w-wala naman" sus. deny pa.
"spill it kuya, may kelangan ka diba?"
"ok, lil'sis you caught me"
"ano na nga? spill it na para makain ko na to. daliiiiii. naaaa!"
"as you can see lil'sis, diba nililigawan ko si yen? hindi na kase talaga ako makaghintay, kaya i want to surprise her, and i need your help"
"ok. we'll talk about it later na lang ok? and kuya! pupunta ako kila khalil today ha"
"thanks sis! ^_^ i love youuuuu!"
"yuck kuya! ang baduy! parang budoy, layas na nga. kakain na ko bbye!" sabay alis ni kuya ng kwarto ko. nakuuuu! kung hindi ko lang kapatid yun e. tsk. makakain na nga.
nom.nom.nom. grabe ang saraaaap!
pag katapos ko, naligo na ko at nag ayos. kase nga pupunta ako kila khalil today diba?kase palagi na lang si DJ-DEEJ ang kasama ko, syempre miss ko rin si casey at khalil no.
pagka-baba ko nagulat ako O.O andito ang buong barkada, may usapan ba? wala naman eh.
"hello guys! ^_^ and bye narin, i have to go" paalam ko.
"wait! bebs! san ka punta?" tanong ni juls.
"kila khalil lang" sabi ko.
"ah. ok. ingat bebs!" at umalis nako.
-- --
"khaliiiilllll! yoohooo! khaliilll!" sigaw ko. hahaha! walang hiya lang eh. bakit ba? lol.
"uy kath! napadaan ka"
"ah, wala naman na-miss lang kita. si casey asan?"
"andito sa loob, tara pasok ka" pagkapasok ko sa loob. nakita ko si casey na naglalaro kasama yung....
yung............
yung....
yung............
yung puppy na shih tzu! waaaah! so cute. :3 dali-dali akong lumapit kay casey.
"hi caseeeeey! ^_^" bati ko sakanya.
"hello ate, ate meet potchee! my puppy" bati sakin ni casey. grabe! inggit ako. i want one! pet lover kase ako and i have one too, shih tzuh rin his name is luigi kaso iniwan ko sya sa states e kung bat kase iniwan ko pa, i really miss him so bad :((