chapter 14

369 6 1
                                    

wiiiii. \*O*/ thank you for fanning meee! author ka rin po ba?



update here! ^__^ sensya na kung puro POV ng kathniel ha? hehe. bida sila iiih

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Kath's POV



from: kuya tik's

guys! gising naaaaa! may gagawin pa tayo, kiray at juls ientertain nyo si yen ha? dapat hindi nya malaman tong gagawin natin para sakanya okay? kung pwede mag-mall kayo kumain sa fast food chain basta makalimutan nya lang ako kahit ngayong araw, im counting on you guys!

@lil'sis! wake up! pupunta ka pa sa instrument shop!

maka-gm naman sya wagas, nasa iisang bahay lang naman kami pwede naman nyang sabihin diba?

nag-sleep over ang barkada dito sa bahay. naalala ko nanaman yung kwento ko kay Dj-deej kahapon sa MCDO wala talaga syang kaalam-alam na sya yun. hahaha! pati nag-offer rin sya saakin ng piggy-back ride kahapon kahit alam nyang pagod na pagod na sya.

swerte naman magiging girlfriend nito kung nag-seseryoso usap-usapan kase sa school na araw-araw may flavor of the day daw sya, pero nung nabuo ang barkada nawala daw yung ugali nyang yun hahaha! 

sakto nung nag-gm si kuya kagigising ko lang ako na lang pala ang nandito sa barkada room e kaya nag-ayos nako at bumaba punta ako ng kitchen nagugutom na ko e, at saka may pupuntahan pako.

-- ------------------

KITCHEN


nakita ko na ang barkada sa kitchen para mag-breakfast, kaya na-upo nako pati nag-paluto rin pala ako kay kuya ng favorite kong pancakeeesss! wiiii.

nakita kong kukuha si kuya dun sa pancakes ko kaya pinag-bawalan ko sya.

"kuya! dont you dare eat my pancakes! or else" pagtataray ko sakanya pati death glare na rin.

"or else ano?" patawang sabi ni kuya.

"sasabihin ko kay yen na may surprise ka sakanya pati hindi ako magpapractice bahala ka gumawa mag-isa mo" sabi ko. tignan lang natin kung hindi sya masindak.

"ano ka ba naman lil'sis! di ka man lang mabiro hihi. oh eto na, masarap yan ako nagluto e" ayun. hahahhaha! sabay tawanan ng barkada.

"wala ka pala e" diegs.

"oo nga" ej.

"takot lang? hahaha!?" kiray.

Love and Promises (Kathniel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon