sorry for very late uploaaaaad! you know busy kasi eh, nutrition month kasi namin eh syempre praktis praktis rin ng jingle. you know. HAHAHA!
HELLO ate! thank you for fanning me. sensya na kung pangit ang story ko ha?. HAHAHAHA!
here's my very late update. VOTES are needed. LOLxD
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Still Yen's POV
wala talaga akong idea kung saan nila ako dadalhin grabe haaaaaaa! naku babatukan ko talaga si neil pag nakita ko siya!
"huy! baka naman patay na si kuya ko dyan sa isip mo ha? chill lang. hahahahaha!" sabi ni kath habang natawa. kkkkkk! srsly?! ano bang meron ngayon? ang weird ng mga tao ah.
nakarating narin kami sa dapat naming puntahan and i was like............ WOAH! o____o ang ganda ng place aah, grabe! natuwa naman ako
srsly? what's going on? lahat sila may kanya-kanyang partner ako wala?! the fudge! kelangan talaga ipamukha kath? argh! pinaupo ako ni kath sa isang table, magisa ko lang! pano kasi si neil wala eh!
nagpaalam muna sakin si kath na puntahan niya daw muna si Dj, tapos after 1 minute pumunta siya sa back stage. tapos biglang lumabas si neil kasama si kath at yung banda na tutugtog ata? malamang! tss.
F A S T F O R W A R D
natapos na rin yung kinata ni neil (a/n: yung BABY BLUE EYES remember? haha!)
grabe! ito pala yung pinagkakaabalahan niya kaya hindi siya nakaka-reply sa mga text ko. bwisit naman tong lalake na to! di naman niya kailangan mageffort eh. TT___TT
papalapit siya ng papalapit saakin na may hawak na boquet of pink roses na favorite color ko. haaaaaaaaaaaay! wala na....
"yen will you be my girlfriend??" aww. grabeeeee! TT_____TT leche ka neil! pinapaiyak mo naman ako eh! huhuhu! :((
"y-yen! bat ka umiiy--- hellooo?! lil'sis hereee?!" singit ni kath. amp. hahaha!
"kaw muna dyan sis panira ka eh!"
naiiyak ako! naiiyak talaga ako. huhuhuhuhu! leche ka neil! pinapaiyak mo naman ako eh! TT___TT
"y-yen a-ayaw mo ba? sorry (_ _)"
"wala ka naman dapat ika-sorry eh! bwisit ka talaga pinapaiyak mo namann ako eh!"
"sorry kung hindi ko sinasagot mga text at tawag mo ha? pinahawak ko kasi kay katkat yung phone ko eh. at saka busy rin ako para dito"
"bwisit ka talaga! alam mo bang badtrip na badtrip ako kanina? kasi diba ngayon na dapat kita sasagutin ang aga ko pang nagising, nag-ayos pako, alam mo yun?, pero ngayon..........."
"ano?"
"sige, sinasagot na kita ^_____^"
"t-talaga??" ay dre kasasabi lang diba? "oo nga! kasasabi lang diba? tss"
"naninigurado lang po. yiiieee! ILOVEYOU yen'babes ko! ^_____^"
cheesy! HAHAHA. pero kinikilig ako. haha! yiieee. pakyu ka neil!
om-em! did i cuss? hehe. SORRY! nakuha ko lang kay kath nakakahawa eh LOL. sinerve na yung pagkain tapos pagtingin ko. O.o
MCDO?
"neil bakit mcdo?" tanong ko. hello?! ang sosyal nitong place tapos MCDO ang ipapakain saakin? "si katkat kasi eh bwisit talaga yun! pag hindi daw MCDO ang ipapakain ko sakanya sasabihin niya daw sayo yung tungkol dito. nang-blockmail eh"
"HAHA! loko-loko talaga yang kapatid mo bakit nga ba favorite niya ang MCDO?"
"malay ko siya ang tanungin mo. kain na nga tayo"
Neil's POV
yung feeling na kayo na nung mahal mo! pakshet lang pre! ang sarap ng feeling! woooooooooh!
pagkatapos namin kumain dinala ko siya sa tabi ng lake at dun kami naupo. nakita ko si katkat nakaupo rin sila ni Dj pero malayo samin. kaya hinayaan ko nalang.
"neil anong ginagawa na tin dito?" tanong ni yen sakin.
"basta. malapit na, tingin ka lang sa langit in 5.......4.......3........2.......1"
(a/n: fireworks on the right side) "surprise!" sabi ko habang nakatingin sakanya. ang ganda talaga niya kahit pa-side view habang naka-ngiti, kaya ko to mahal eh.
"ang ganda"
"pero mas maganda ka" dagdag ko. "tara uwi na tayo. ihahatid pa kita"
"t-teka. pano si kath at Dj?"
"yaan mo na sila. tinexsan ko naman na si Dj na ihatid niya si katkat eh. tara na"
"Neil. umm. t-thank you pala ha? for loving me, pasensya na kung ngayon lang kita sinagot sa halos 2years na nanligaw ka sakin, naninigurado lang naman ako eh"
"alam ko, naiintindihan naman kita eh. tara na nga"
alam niyo kung sino yung masaya? AKO YUN eh. BEST DAY eveeeerrrr.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------