chapter 3

410 8 1
                                    

Kath's POV

andito na ko ngayon sa gate, hinihintay sila. grabe ang tagal, nakakainip lang, pinakaayaw ko sa lahat eh yung pinag hihintay ako ng matagal. shet! kaasar lang.

"uy girl! sorry ha. natagalan kami, may ginawa kasi kami eh." kiray.

"bebs sorry sinundo ko pa kase si cassie eh" juls.

"asan na pala si kuya?"

"im here lil'sis, so lets go!"

"kuya asan sila diegs?"

"andyan na sa sasakyan. tara"

oo nga pala, kasama pala si ungas nakalimutan ko. ay punyeta! katabi ko pala si ungaaaas! pano ba naman kasi, may kanya-kanya silang partners. wait, dumada-moves na agad si kuya kay cassie? bilis ah? kakakita lang nila eh.  so ganito ang sitting arrangement namin.

ako | ungas | juls| diegs|

kiray| ej | cassie | kuya|

|     |                   |driver|

 van namin ang gamit ngayon. so andito na kami ngayon sa mall, magiging masaya to! promise. hahahaha!

"guys, kain muna tayo sa KFC! daliiiii.!" ako. niyaya ko sila, syempre gutom ako eh. hahahaha!

"game tara" silang lahat. hahaha! yey..

KFC

tapos na kaming nag order at kumakain na kami. ang sarap lang talaga. hahahaha! pero badtrip parin, by partners nanaman kasi, so ibig sabihin katabi ko nanaman si ungas! kainis. ang arrangement namin parang ganun din sa van, mag kakaharap nga lang. ang awkward sobrang tahimik lahat sila sarap na sarap sa mga kinakain nila kaya ako na nag salita.

"kuya! sila mga new friends namin ni juls. si kiray, ej, and cassie" sabay turo sa kanila.

"nice to meet you all guys!" bati ni kuya sa kanila. well, dito na siguro mag sstart ang pag-babarkada namin. yeeha! :D finish eating. eto kami ngayon, nag lalakad-lakad, medyo nakaka-op kasi may mga partners sila, kami lang ni ungas ang wala. tss.

"um. guys! punta muna kami ni vanilla baby sa broadway gems ah. may bibilihin lang daw sya" ej.

"guys kami rin ni juls eh. may bibilihin lang kami, saglit. txt txt na lang ha." diegs.

Love and Promises (Kathniel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon