chapter 19

301 3 0
                                    

di ko alam kung kanino ko to idededicate eh kasi wala na kong alam... ayssus! joke lang haha!

pasensya na kung matagal ang update kelangan talaga dapat matapos na to.. JOKE tinatype ko na kasi ang mga susunod na mangyayari kaya ayun matagal.

at saka i feel sick because of my cough. sana wag akong lagnatin! pasukan na namin bukas eh.

oo nga pala wag po kayong magexpect na araw araw may update you know? pasukan na nga kasi diba?!

di po ako galit nagsasabi lang po ako. haha! may nagvote pala dito sa story ko hindi ko lang maalala kung sino alam ko na! sakanya ko na lang idededicate next UD ko.. yun ay hindi ko po alam kung kulan ulit ang UD ko

pasensya na rin kung may mga wrong typo di ko na kasi binabasa ulit to pagkatapos kong i-type eh.

here's the update ^^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Diego's POV

tugs. tugs. tugs. tugs. hahahaha! wooooooooooo! partey partey! ang saya koooo! hahaha! first time kong magkaroon ng POV diba? wiiiii. 

oo nga pala! may good news ako sainyo! kami na ni Julia LOYZAGA ko, ay este MONTES pala. 

thanks to bii....hahaha! thanks to kath, bii tawag ko sakanya kase bii tawag nya sakin eh ginagaya nya yung endearment namin ni Julia eh.

ittreat ko bukas si kath sa MCDO you know? her favorite. bakit nga ba favorite nya ang MCDO? ano bang meron.? bakit nga ba si kath ang topic? balik tayo kay Julia

grabe talaga tong babae na to kung hindi lang dahil kay kath hindi pa ko sasagutin nito eh, natatakot lang ako sa nathan na yun! baka kunin nya sakin si Julia pagnagkataon

hindi yata ako payag dun no di ko ibibigay si Julia sakanya.

"bii. akin ka lang ha?" sabi ko sakanya. "oo naman mahal kita eh. nbakakainis talaga si bebs >.< konsyensyahin ba naman ako? eh di sana din pa kita boyfriend ngayon (-__-")"

"dapat nga magpasalamat pa ko sakanya kase kung hindi nya ginawa yun di pa kita magiging girlfriend ngayon eh" 

"huy! Pee Bee Bee teens! Pee Bee Bee Teens! try nyo kaya sumali dun no? alam kong kayo na pero, tara silipin natin ang Kathniel dun sa pool area daliiii." singit bigla ni Neil ._. kahit kelan talaga ang ganda ng timing nitong gunggong na to eh. "kathniel?" pagtataka ko naman.

"slow lang bii? KATHRYN + DANIEL= kathniel." explain naman ni Julia.. aaaaaaah okay!

tinawag na rin namin sila kiray para  silipin yung dalawa.. nakita namin sila nakahiga tapos nagssoundtrip.

nakikinig kami sa pinaguusapan nilang dalawa.... kung meron lang si kath kanina nakoooo! malamang alam na niyang may gusto sakanya si Dj..

ayos nga si kath eh... ng dahil sakanya nabago niya si Dj.. tsk.

"grabe pala talaga ang pagmamahal ni Dj kay kath no?" bulong ni yen. "oo nga, ang swerte ni bebs" sagot naman na pabulong ni julia.

mukha kaming tanga dito... spy-spyan ang trip tss.

bat kase hindi palang sabihin ni Dj na gusto nya si kath?! may nalalaman pa siyang "pano kung layuan nya ako panu kung mailang sya saakin?" tss.. torpe amputik >.<

Love and Promises (Kathniel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon