i dedicate this to his/her hahaha! hindi ko alam kung babae sya o lalake e. pero thanks for fanning me. really appriciate it, sorry kung medyo na-late pag-dedicate ko sayo. hope you understand. thank youuu! :)))
------------------------ ---------------------------
Kath's POV
Nakapagtataka naman talaga mga expression nila oh, tss. anong meron?
"kuya! bat ganyan mga itsura nyo? anyareeeeh?" ako. eh kase naman eh, di maipinta mga mukha nila.
"ikaw!" sabay turo saakin.
"oh, ako, ako na tinuro mo. anong problema?" sabay turo sa sarili ko.
"alam mo lil'sis hindi mo naman kami kelangang takasan eh, pwede mo naman sabihin samin yung totoo. di naman kami magagalit dun" sabi ni kuya, wtf? anong sinasabi nya? di ko gets.
"anong totoo? tss. anong meron? alam mo kuya di kita ma-gets eh"
"nakita ka namin kanina sa MCDO! di mo man lang sinabi samin na may boyfriend ka na pala!" kuya. hahahahaha! pfft. hahahaha! boyfriend daw? sino si khalil? wahahahaha!
"oo nga bebs! nakakatampo ka na ha, ano pangalan?" si bes.
"uy girl! ang swerte mo! cute nung boylet a" kiray
"oo nga, ang gwapo pa" yen.
"kelan pa?" ej.
"kelan pa nanligaw sayo?" si diegs. tapos tinignan ko si ungas, wala atang masabi? malungkot ata, wala sa mood. kaya nagsalita nako, wala naman syang sasabihin eh.
"pwede isa-isa lang? kaibigan ko lang yun khalil ang pangalan, friend as in friend ok? tss, wala akong boyfriend kase alam nyo naman yung nangyari sakin at sakanya after 2years diba?" oooops. nadulas dila ko! sila kuya at bes palang ang may alam! waaaaaaah! nakakainis naman.
"so you mean nagkaroon ka na ng ex?" kiray. shit! nooooo!x(palusoooot!
"ha? wala, ang sabi ko, wala akong boyfriend yun lang yun hehe" ako. tapos tumingin ako ng help-me-look kila kuya at naintindihan naman nila.
"so guys! you want cake? meron kami dito, sino may gusto?"kuya. wew, so close, really close.
"kamiiiiii.!"sabi ng barkada. except si ungas problema nito? kanina lang ang lungkot-lungkot nya ngayon may pa-smile smile pang nalalaman. tss. baliw.
Daniel's POV
Ilang oras na kaming naghihintay dito wala parin si kath. tsk.
"guys, sa tingin ko tinakasan tayo ng kapatid ko" neil. oo nga no, san naman kaya pupunta yung babae na yun eh hindi pa nga lumalabas ng cr eh.
"eh kuya, hindi pa naman sya lumalabas ng cr eh" ako.
"yun ang akala nyo, alam ko ang ugali ng lil'sis ko tinakasan nya tayo dahil dun sa pagkuha ng pagkain nya kaninang lunch. malamang nasa MCDO yun ngayon, tara puntahan natin." neil. oh di sya na nakakaalam. tsk. naglakad na kami papunta ng MCDO ng may nakita kaming na nabunggo na babae sa pintuan. hahaha! tanga naman nun naka-shades sya kaya hindi namin makita mukha, tapos may lumapit sa kanya na lalaki at nung inalis nung babae yung shades nya. O.O si kath! may kasama lalaki, nag-uusap tapos pumasok ng MCDO!
"kuya, si kath yun diba?"
"oo alam ko, ang tanga naman ng lil'sis ko di tinitignan dinadaanan hahaha! sino naman kaya yung kasama nya?" gag* talaga to, sarili nyang kapatid sinasabihan nya ng tanga.