chapter 12

332 7 2
                                    

kambalaaaaaal! thank you sa pag-FAN! hahaha!

sorry natagalan ang update ^__^V marami kaseng ginagawa e. mag-update ako ulit bukas or sa susunod na araw

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kath's POV

it's monday again, at ngayong ang presentation namin ni Dj-deej. at next week na ang intrams. napag-usapan narin namin ni kuya ang about dun sa surprise nya para kay yen, busy nga sila ng dahil dun e. di ko man lang alam na 2 years na pa lang nililigawan ni kuya si yen grabe, hanggang ngayon hindi pa rin sinasagot ni yen si kuya, nakakatawa lang isipin chic boy kase si kuya e. kaya ayan tuloy. hahaha!

break time na pala at andito kami sa canteen ng barkada except for yen.

"kath, nakapag-practice ka na ba para dun sa presentation natin?" tanong ni Dj.

"syempre ako pa" kahit na close na kami ni Dj, minsan mahilig parin syang mang-asar ewan ko ba dyan, e saakin lang naman ganyan yan e samantalang sa iba hindi.

"talaga lang ha" sagot nya saakin.

"promise. hahahaha!" 

"o bat tumtawa ka dyan?" tanong nya. bakit nga ba? parang tanga lang e.

"wala lang ^_^" 

"tss. baliw" parang di naman na sanay. tss. 

"whatever" sabi ko.

"hoy! kayong dalawang lovebirds na kung aso't pusa mag-away  nakikinig ba kayo?" si kuya. topic kase namin dito yung about sa pag-surprise kay yen.

"lovebirds mo dyan? close na kami ni Dj no" mataray na sagot ko kay kuya. "diba Dj-deej?" sabay lingon kay Dj.

"oo na lang" 

"see? close na kami, minsan na nga lang kami mag-away e" sabi ko sakanila.

"sus! girl gano ka-close?" kiray.

"as in close na close na close na ba?" juls.

"oo nga, dumadamoves ka na bro?" tanong ni diegs ky Dj.

"ang sweet lang e. nanliligaw na ba sayo kath?" tanong naman ni ej. oh di lahat naaaaa! sila na! sila na talaga.

"wait nga! ano ba yang mga pinag-sasasabi nyo? e kung yung surprise na lang kaya kay yen ang pag-usapan nyo no?" mataray na sagot ko sakanila.

"oo nga! kung ano-ano pinag-uusapan nyo e!" sabi ni kuya sakanila. hahaha! nice one kuya, pag-kasabi nya ng mga yan, lumingon sya saakin "sus lil'sis iniiba mo lang yung topic e hahahahaah!" tae kala ko ba saakin sya kampi? hmp. tinignan ko si Dj tahimik lang pero naka-smile na wagas parang ganito oh ^____^ tss. bahala nga sila

"whatever kuya. loser ka talaga kahit kelan" sabay beeelat sakanya.

naglakad na ko palabas ng canteen kahit wala pang time nakakainis kase palagi na lang kaming pinagtri-tripan ni Dj-deej, e pano na lang kaya pag-nalaman nilang gusto ko na si Dj? e di mas malala pang pang-aasar ang maaabot namin. minsan nga iniisip ko, may gusto rin kaya sakin si Dj? ayoko naman mag-assume kase mamaya madisappoint lang ako diba? ayoko ng mang-yari yung nangyari dati sa past ko, masakit. masakit na masakit hanggang ngayon wala akong contact sakanya wala akong balita sakanya, ewan ko ba. siguro kinalimutan na nya ako. nag-momomment ako nang..

Love and Promises (Kathniel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon