chapter 13

356 6 0
                                    

yan na yung update pati yung dedicateeeeeeeee! ^__^

====================================

Kath's POV

hinatid ako ni Dj-deej pauwi, ewan ko ba dun? tapos sabi nya pa susunduin nya na daw ako araw-araw. sweet diba? pero weird right?

tapos kanina nung nag-practice kami pinunasan nya yung pawis ko tapos nag-dala pa sya ng tubig para sakin tapos may naramdam akong dugdug effect sa puso ko! ano meron? tapos namumula pa ko kanina parang kinikilig? yung ganon. aaish ewan!, pinag-bawalan nya rin akong mag-sleeveless na damit pati mag-short, pero hindi ako pumayag, alangan namang mag-pajama ako diba? ok lang daw na mag-short ako wag lang daw sleeveless.

tss. anyare dun? possesive much. tapos nilibre pa nya ako ng MCDO weird talaga. tsk. 

=============================================================================

NEXT DAY

ang sarap ng tulog ko grabe! tapos ang lambot ng unan. haaaaaay. pero wait bakit naging matigas? tapos gumagalaw? anyareeee?

tapos pag-mulat ng mata ko.

0.o

"Dj-deej! waaaaah! anong ginagawa mo ditoooooo! anak ka ng papaaaaa mooooo! waaaaah!" sigaw ko. e nagulat ako e. bat ba?

"tumigil ka nga! ang ingay mo e! ang mantika mo matulog if i know gusto mo lang mayakap ako e hahahaha!! tignan mo late na tayo oh. 7:30 na! nauna na si kuya mo!" sigaw nya.

"so kelangan talaga sumigaw? ulul! yakapin mo sarili mo tss. whatever! layas na! maliligo na ko" sabay bato ng unan sakanya. tapos lumabas narin sya. wagas naman yun? di porket gusto ko yun e, magpapatalo na ko? tss. pwet nya!

after ilang minutes natapos na rin ako. pagka-baba ko nakita ko sya sa kitchen kumakain akala ko ba late na kami?

pagtingin ko sa watch ko 5:30 palang! what the? waaaah! ang aga paaaaa! punyetaaa humanda sakin tong mokong na to.

"DANIEL JOHN FOR PADILLAAAAAAAA!" sigaw ko.

"oh bakit? miss mo ko agad?" taena! feel at home lang? tss.

"nakakainis ka alam mo yun?! ha?! anong 7:30 na pinag-sasasabi mo dyan ha!? e 5:30 palang eeee! kainis ka!" lumapit ako sakanya sabay pinag-hahampas ko sya. leche! galit na galit ako! alam nyo bang kulang ang tulog ko dahil sa kakaisip ng biglang pagiging sweet ni Dj? tapos gigisingin lang ako ng maaga? lecheeee!

"aray-- ouch! cha-cha tama na-- araaaay!" sigaw nya patuloy parin ako sa pag-hampas sakanya. kainis. hanggang sa nahawakan nya yung dalawang kamay ko.

pilit kong inaalis yung pagka-hawak nya sakin pero wala. ang lakas nya kainis. tapos kinoner pa ko sa pader. lecheeee! tapos maka-lapit ng mukha wagas.

dugdug. dugdug.

may abnormal na ba puso ko? pa-check-up nga ako minsan tae!

"p*tang ina Dj e! isa bitawan mo nga ako! lecheeee! babangasan kita!bat mo ba kase ak-"

tsup-

O.O tangnaaaa! hinalikan nya kooo! waaaah! first kiss kooo! TT_TT kase kahit na may past ako, wala pa akong first kiss ngayon palang! smack pa lang naman. pero kase waaaaaah! TT_TT dugdug.dugdug. fcccck! may abnormal na ba puso ko? yung totoo?

"waaah pakyuuu kaaaa! Dj i hate you! kainis kaaaaa!" sigaw ko sakanya na naka-hawak parin sa kamay ko.

"sige, mag-ingay ka pa at hahalikan talaga kita" sabay bitaw sa kamay ko. tapos dumating si kuya. whew. so closeee!

Love and Promises (Kathniel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon