thank you for reading my story! ^_^
sino gusto magpa-dedicate sa next update?
update here! :))
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kath's POV
araw na ng intramsssss! wiiiii. ngayon ang first day ng laban namin. shet medyo kinakabahan ako men.
andito lahat ng students sa covered court para sa manood ng game including us.
ilang minutes na lang kami na ang susunod. tapos may mga naririnig pako na nagchecheer sakin, puro mga group of boys
"go kath!"
"kaya mo yan"
"kath! i love you!"
"andito lang kami para sayo!"
"sexy mo!"
"kath! pag kayo nanalo sa game liligawan kita promise yan"
nagulat naman ako sa huling nag-salita, pano kung totohanin nya yun? hahaha. whatever.
may umakbay sakin pag-lingon ko si Dj pala.
"hoy maka-ngiti ka naman dyan, ano yun easy to get lang? tss"
"gag*! easy to get mo dyan gusto mo sapak?"
"iiiiiiih. ikaw kase! pangisi-ngisi ka dyan, parang kinikilig ka dun sa mga sinasabi nung mga pangit na yun mas gwapo kaya ako dun"
"so? ang presko mo ah, anong klaseng trip meron ka ngayon ha?"
"ang sungit mo naman! samantalang kahapon may payakap-yakap ka pang nalalaman dyan anong klaseng drama meron ka kahapon? para lang mayakap ako ha? galing ah"
"iiiiiiis. ewan ko sayo! kainis ka!"
sigaw ko. eto nanaman sya! argh!
"uy! bebs tama na yang LQ na yan tara na, game na natin oh" julia. ano LQ? duh?! tss.
---------------------------------------------------------- -------------------------------------------------------------
KASALUKUYAN NG GAME
22-24 ang scoreeee! yesss! lamang kami ng points. hahaha! galing-galing namin
"kath! 2 points na lang!"
"kaya mo yan kaaaaaaathhhhh!"
"albieeee pangalan ko kath! pag kayo nanalo liligawan talaga kitaaaa! pramisssss! galingan moooooo"
ok. sila naaaa! sila na talagaaaa! wagas. lalo na yung albie na yun? kanina pa yun ah.
"bebs! pasa mo sakin yung bola! dali.!" juls. sabay pasa ng bola sakanya. tapos ayun inispike nya. ayun pasooook! waaaaaah! isa na lang mananalo na kami.
last game na. ito na yun.
nagserve na si Dj at natamaan ng kabilang team at
"lil'sis tamaan moooooo!"
"girl! kawawa ka sakin pag hindi mo tinamaan!"
"bebs, tamaan moooooooo! leche ka!"