chapter 10

365 10 2
                                    

thank you for fanning meee! sino gustong magpa-dedicate sa next update? tanong lang.

so here's the update guys.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kath's POV

woohoo! nakapasok kamiiiii.! hahaha! oh yeah. galing galing talaga namin. pwedeng i-fastforward? wala naman nangyari this pass few days e.

-- --

so it's fridaaaaaay! yeehaaa! \*O*/ andito na ko sa school, dito sa may garden kasama ang barkada, wala kaming klase, may biglaang meeting ang mga teachers dahil sa intrams namin next next week haha! so excited, pinagplaplanuhan namin ngayon ang two weeks na sembreak pagkatapos ng intrams hhhmm. may naisip ako!

"guys, what about sa boracay na lang tayo?" ako.

"game! pero bebs pano yung sasakyan at titirhan natin?" si bes. ako bahala. mayaman kaya ako. wahahaha! lols.

"ano ka ba, may private plane kaya ako na regalo sakin ni daddy when i was 14 yrs old, remember?" sabi ko. niregaluhan ako ni papa ng plane. para pag may gusto raw akong puntahan yan daw ang sasakyan ko.

"ay oo pala, nakalimutan ko lang. hehe. pano yung titirhan natin dun?"

"juls, nakalimutan mo na ba? di ba niregaluhan rin ako ni momma ng rest house at condo sa bora? nako naman juls oh. tsk" hahaha! ang yabang ko lang e. lols. pero totoo.

"eh di ikaw na lil'sis! tsk." kuya.

"whatever kuya. so guys ano game? libre na lahat promise"

"game!" barkada.

"eh di ikaw na bebs! ikaw na talaga" juls. kelangan pala namin mag-practice ni Dj para sa presentation next week tutal wala namang pasok ngayon, para maka-bonding ko naman si khalil at casey, palagi na lang kase si Dj kasama ko, pero aminin ko sainyo i think im starting to like him hindi ko pa masasabi kung love ba talaga tong nararamdaman ko like pa lang naman eh, masaya lang ako pag-kasama ko sya yun lang.

"umm. Dj, pwede ngayon na lang tayo mag-practice para sa presentatioin natin next week, tutal wala namang pasok eh"

"bakit? hindi ka ba pwede bukas?"

"nope"

"why?" dami namang tanong nito. tsk hay nako.

"eeeeh. basta, sige na pleaseeeeee?" sabay puppy-face sana mag-work pleaseee!

"sige na nga, tara" yeesss! naglalakad na kami ni Dj ng....

"oy! oy! kayong dalawa! san kayo pupunta? magda-date nanaman ba kayo ha?" kuya.

"duh? kuya?! hindi no, magpa-practice lang kami para dun sa presentation namin sa music next monday, yun lang! ok? walang date na magaganap, so shut your mouth kuya!" after that, i gave him my famous, very famous death glare na anytime pwede na syang mamatay. hahahaha! lols. wait, i forgot to tell you something, nililigawan na pala ni kuya si yen, kaya pala hindi na nagchi-chix eh, pati rin pala si juls, nililigawan sya ni diegs happy right? tss. btw, kasama ko nanaman si Dj, as always naman diba? hindi na ungas ang tawag ko sakanya, kase wala lang. hahaha! para tuloy akong baliw dito na pangisi-ngisi.

 "huy! anong nginingiti-ngiti mo dyan ha?" gulat naman ako, kitang nagmomomment eh!

 "ay! payatot na ungas!  punyeta ka!" gulat ako eh. bat ba. hahaha!

Love and Promises (Kathniel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon