Kath's POV
Days passed. at mas lalo kaming naging close na magbabarkada, kaso kasi may problema si UNGAS! oo si ungas! simula kasi nung palagi na kaming magkakasama palagi syang tumatabi sakin at asarin ako ng bonggang bongga alam nyo yung feeling na ganun? sus apo jusko, nakakairita promiseeee! so since saturday ngayon late ako nagising sarap kaya matulog kaya bumangon na ko para mag ayos.
ligo. ligo. ligo.
bihis. bihis. bihis.
nicely done! hahaha!
--
kumakain na ko ng tanghalian since tanghali na ko nagising.
"yaya san po si kuya?" napansin ko kasi na wala si kuya eh.
"pinuntahan daw si cassie'yen ba yun? basta mamaya pa raw sya uuwi" tumango na lang ako pumunta na ulit sa kwarto ko walang magawa ang boring lang makapag-soundtrip nga muna music lover kase ako yun nga lang, medyo may sabit ang boses ko. hahaha! joke lang!
np: you belong with me
favorite ko kasing kanta yan eh kaya napapasayaw ako tuwing naririnig ko yan. hahaha! so ngayon sumasayaw na ako, hahaha! sabi ko naman sainyo diba? feeling ko talaga may concert na nagaganap, may pa-kanta kanta effect pang nalalaman eh. haha! trip ko lang mag baliw-baliwan ngayon. hahahahahaha! xD natigil ang kasiyahan ko ng may nag text. tsk. istorbo.
*bzzt* *bzzt*
from: 0935*******
galing mo ah,saludo ako sayo! nice one!
sino ba to? nakakainis ah.
to: 0935*******
excuse me? ano pinag-sasasabi mo dyan? sino ka ba?
*bzzt* *bzzt*
from: 0935*******
wala, ang sabi ko ang galing mo SUMAYAW! hanep mga moves mo, bentang-benta! nyahahahaha!xD
pano nya nalaman na sumasayaw ako? sino ba to, tss.
to: 0935*******
whatsoever! hindi ako sumasayaw no! kala mo lang yun! :P
*bzzt* *bzzt*
from: 0935*****
try mo kayang lumabas ng kwarto mo at pumunta ka sa terrace, nang makita mo kung sino ang nanonood at nagtetext sayo!
at sinunod ko naman ang sinabi nya, nung sumilip ako sa bintana ganito reaksyon ko
-----> O___O at sya naman ganito ---> ^___^
what the fuuuuddddgeeee?! waaaaah! >.<
Daniel's POV
nalate ako ng gising ngayon sabado naman eh wala namang gagawin kaya nag naligo na ako nag bihis kakain nako, tanghali na rin naman kase.
"manang tonyang! san po sila mommy?" tanong ko.
"pumunta daw ng states maaga sila umalis business trip ata 1month sila mawawala, pasensya na raw at hindi nila agad nasabi sayo" sanay naman na ako na palagi silang wala, puro business kase inaatupag nila, tss.
"ah sige po" pag katapos ko kumain, dumeretso ako agad sa kwarto ko ang boring lang wala si ms.
sungit para maasar ko, simula nung naging close na kaming magbabarkada palagi ko na lang syang inaasar, haha! kami nga lang ni kath ang walang lovelife sa aming mag babarkada eh si juls at diegs kasi nag liligawan na ganun rin si cassie at tikoy wag nyo ng itanong yung kila kiray at ej, going strong naman sila eh. hahaha! so balik tayo kay kath kaya ko lang naman sya gustong asarin kase ganun ako mag express ng feelings ko eh papansin nang-aasar, basta yun na yun. ewan ko ba kung bat ko nagustuhan si kath eh,
(oh, yan, nilunok mo rin mga sinabi mo na hindi mo sya type, oh e ano ka ngayon dj? hahahaha!)
oo na miss author, tss. mangasar pa kasi. kasalukuyan kong iniisip si kath ng may narinig akong nag papatugtog ng you belong with ba yun? kaya pumunta ako sa terrace para silipin, and guest what, nakita ko si kath na sumasayaw hhahahahahaha! grabe talaga tong babae na to feel na feel lang eh natutuwa ako. hahahahahhahahahahahahahaha! feeling nya kase concert nya eh. matexsan nga to.
to: kb<3
galing mo a, saludo ako sayo! nice one!
nakakatawa talaga sya, parang baliw lang. pinalitan ko na pala pangalan nya dito sa phone ko. hehehe
*bzzt* *bzzt*
from: kb<3
excuse me? ano pinag-sasasabi mo jan? sino ka ba?
ano kayang magiging reaksyon nya kapag nakita nya ako. hahahaha!xD
to: kb<3
wala, ang sabi ko ang galing mo SUMAYAW! hanep mga moves mo, bentang-benta! nyahahahaha!xD
*bzzt* *bzzt*
from: kb<3
whatsoever! hindi ako sumasayaw no! kala mo lang lang! :P
haha! akala mo lang yun, di nya ba alam na nakabukas yung pintuan ng terrace nya kaya nakikita ko syang sumasayaw?tss. hahaha! nakakatuwa lang panoorin.
to: kb<3
try mo kayang lumabas ng kwarto mo at pumunta ka sa terrace, nang makita mo kung sino ang nanonood at nagtetext sayo!
nakita ko syang sinunod nya yung mga sinabi ko at pumunta na nga sya sa harap ng terrace, nung nakita nya ako ganito itsura nya ----> O__O ako naman nakaganito lang ---> ^___^ hahaha! nung nakita nya ako bigla syang tumakbo papasok ng kwarto nya at saka sinara ang pintuan. nyahahahahahahahahha! eto naman ako tawa ng tawa, ang cute lang tignan.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
pasensya na kung medyo boring, wala pa kase talaga sa pinaka-main yung story e, abangan nyo yung love story dito ng kathniel, promise, kikiligin talaga kayo. ahahah! de, joke lang, pero i will do my best :)