guys! sorry for very very late updateeeeee! i was really really busy this past few days kasi eh you know unit test review review rin at saka guest what.......
second place kami sa JINGLEEEEEE! hahahaha! just saying, onga pala periodical test na namin sa August 8-9 wish me luck na sana makapasa ako, talagang ni-rush ko lang to, busy talaga ako at saka habang tinatype ko tong stoy na to ginagawa ko yung scrapbook na project ko sa TLE. pati ineedit ko narin yung mga previous chapters kasi may mga wrong typos siya.
di pako nakakareview sa MAPEH unit test namin bukas eh. haaaaaaaaaaaaaaaay! grabeee. hindi ko alam kung kanino ko to idededicate...... maybe next update nalang siguro ako magdededicate. ^____^
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Daniel's POV
it sundaaaaaay! araw ng pagpunta namin sa boraaaaa! yiieha!relax relax rin mga tol HAHAHA! kath hintayin mo lang masasabi ko na rin sayo yung tunay kong nararamdaman! maghintay ka lang! ^____^ paguwi natin dito sa manila TAYO na. Promise yan.
"Daniel ang ganda ata ng gising natin ngayon ah?" sabi ni kuya totoy. yung driver ko
"ah oo manong eh. hehe"
"share ka naman dyan! babae yan no"
kalalaking tao chismoso? hahahaha! ang aga ko ata nagising ngayon ah. syempre maganda ang nangyari kagabi eh.
ehem. wag green minded! what i mean is si Kath kasi kagabi kinantahan ako eh. yiiee! HAHA! kahit naman lalake ako syempre kinikilig rin ako no. tapos sabihan ka ba naman ng "MASAYA AKO PAG KASAMA KITA"tama ba? eh basta! yun na yun. haha! tapos biglang may nagsilabasan na fireworks sa langit oh diba?
"secret lang. malalaman mo rin! dun ka na lang kay aling puring! HAHA!" abnormal lang eh no. HAHAHA! sadyang nagmamahal lang talaga kaya ganyan.
"tss. kaw talaga may nalalaman ka pang pa-secret secret ngayon ah. oh sya, san kayo sasakay mamaya pagpunta niyo ng airport? sasakyan na ba nila kath?"
"oo manong eh. sige pass ka muna haha! 2weeks kaming mawawala eh. sige manong mag-ayos muna ako ng gamit ko"
hindi ko na narinig ang sunod na sinabi ni manong nagmadali akong pumunta sa kwarto ko para magayos ng gamit eh, nilabas ko na yung malaking maleta ko tapos nag lagay narin ako ng mga damit dun at mga kakailanganin ko.
pagkatapos nun naligo na rin ako at nag-ayos. time check 6:30 hmmmmm... maaga pa naman, *TING!* may naalala ako, may cheese cake pala sa fridge yung favorite ni kath, maka-punta na nga sakanila.
Neil's POV
Maaga akong nag-ayos ng gamit ngayon, nag-Gm narin ako na 8am dapat andito na kasi may susundo pa samin galing airport yung van namin. yung sasakyan kasi namin dito sa bahay na-flat kagabi eh kung saan-saang lupalop na nga kami nakarating pero lahat ng shop nakasarado na kaya ayun ibang van na ginamit namin.
tinignan ko si kath sa kwarto niya tulog pa siya ano ba yan sinabi ng maaga ang flight namin papuntang bora tapos late siyang magising! sabagay late na siyang dumating kagabi eh kasama si Dj. hahaha! matexsan nga muna si YEN' MY LAB SO SWEET hahaha!
to: yenne'babes
love of my lifeeeee! ingat ka ha? see you later! :* mwaps. i love you baby ko! ingat sa pagpunta dito imissyou! :"">