chapter 15

326 5 0
                                    

thank you sa pag-fan! ^_^

guys! follow me on twitter @keeroy

or add me as a friend on FB Mikee joy roy name ko dun. thanks!

pati narin pala sa tumblr. thank you!

update here

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kath's POV

iniisip ko parin talaga yung sinabi ko kay Dj-deej kagabiiiiiiiii.! waaaaaaah! i dunno what to say the'eff! ano nanaman kaya iniisip nun? tss.

anyway, umuwi na rin ang barakada pati si ate coleen ^__^, dun na pala sya mag-aaral sa university na pinapasukan namin wiiiiii.! hahaha! last week pa daw sya naka-enroll pero this intrams hindi sya makakasali kase marami syang lessons, at quizes na namiss kaya hindi sya makakasama sa bora how sad :(

"lil'sis ready ka na? okay 1 2 3 go!" si kuya. nag-prapractice kase ako na mag-strum ng guitar e, OO guitar eto kase yung pinabili sakin ni kuya kahapon. marunong ako tumugtog ng guitar ng dahil sakanya (about sa past yung tinutukoy ni kath yung lalaking iniwan sya. basta! malalaman nyo rin soon).

habang nagsstrum ako ng guitar si kuya naman kumakanta. OO may talent rin si kuya, pinaghahandaan nya kase yung surprise nya kay yen e.

after ilang minutes ng pag-prapractice na-master na rin namin ni kuya, at naayos narin lahat-lahat para dun sa surprise, ang hinihintay na lang ay ang araw na sabado.

na-miss ko rin tumugtog ng guitar, simula kase nung iniwan ako nung taong mahal na mahal ko hindi na ko tumutog ulit. sya kase ang nagbigay ng kanta sa buhay ko, nagbigay kulay sa buhay ko, at nagbigay buhay sa buhay ko

palagi nyang ipinaparamdam sakin na hindi ako nag-iisa, at palagi rin nyang ipinaramdam na mahal na mahal nya ako akala ko dati okay na ang lahat pero sa isang iglap nag-bago lahat. iniwan nya ko, at yun ang pinaka-masakit sa lahat.

nang dahil sakanya para ako namatay sa sobrang sakit ng naramdaman ko, ng dahil sakanya hindi nako tumugtog ulit, ng dahil sakanya nag-bago ugali ko, ng dahil sakanya hindi na ko nagmahal ng iba, at ng dahil sakanya nasira ang buhay. kahit papano meron si Dj sa tabi ko, OO mahal ko na si Dj, dahil sa sweet side nyang ipinapakita saakin, pero meron pa rin sa puso ko ang galit, lungkot, at sakit na nararamdaman ko.

ang sakit-sakit, tuwing naaalala ko ang nakaraan napapaiyak ako, parang ngayon, di ko na napigilan ang sarili ko, nagbreak-down nanaman ako.

hindi ko na alam ang gagawin ko kaya tumakbo na lang ako papunta ng park, tinawag ako ni kuya pero hindi ko na lang pinansin, mag-papalipas lang ako ng oras para kahit papano mawala yung bigat na nararamdaman ko.

nakarating narin ako sa park ng namumugto ang mata at naupo sa swing, wala na kong pake kung ano ang isipin ng ibang tao na nakakakita sakin na umiiyak, basta gusto ko lang mag-pagaan ng loob at magpalipas ng oras.

iyak parin akong iyak ng biglang may yumakap sakin muna sa likod ko

nagulat ako sa nakita ko O.o

Daniel's POV

"I LIKE YOU A LOT"

"I LIKE YOU A LOT"

"I LIKE YOU A LOT"

"I LIKE YOU A LOT"

i cant take it anymorrrrrrrrrreeeeeeeee! parang tape na replay ng replay yang mga salita na yan sa utak kooooo!

Love and Promises (Kathniel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon