Chapter 27: Changes part 2.

42 0 0
                                    

Candice POV

Pagka'gising ko, parang may nakaptong na mabigat sa katawan ko. Pagkatingin ko. Wai-iit? Si justine nakayakap sa akin? Yiiiiii. Ano ba nmn yan. Kinikilig ako! Hahahaha.

"Gwapo mo talaga no." Tinignan ko ang mukha nya. Bat kaya ang gwapo nang lalaking to? Yung lips nya, hmm. Ano parang masarap i'kiss. Hihi. Landii talaga. Ikikiss ko kaya? Chance ko na ma kiss tong gwapong to. Eto na.

*tsup*

* tsup*

Waaaaaaahhhh! Kinikilig talaga ako. Last na talaga to. Nagmumukha tuloy akong mnyak neto. Gwapo kasii e. Ikikiss ko sana sya ulit nang bigla nalang bumukas mata nya. Hala!

Me : 0___0

"Good-m-oorn-ing Hihi" nauutal kong sabi sa knya. Ay nako Candice! Harot harot kase. Muntik na talagang mahuli. Kakahiya -.-

Justine : Goodmorning din. Okay knba? May masakit pa ba?

"Oo okay nako. Salamat ulit huh? "

Justine : Oky lng yon. I'm your fiancee, it's my duty to protect you Candice. Sorry din kung ganyan pagtrato ko sayooo. Babawi ako.

Fiancee? Sinabi nya talaga yon? Nanaginip lang ata ako e. Hihi. Babawi daw? Sana nga. Sana maging ok talaga kami.

"Salamat jus. Tara na gutom na ako e -.-"

Justine : Takaw talaga. Kaya nga tumataba ka e. Hahahahah.

"HOY! DI PO AKO MATABA! TSK. BUYSIT!

Lumabas na ako. Nakakainis talaga yon. Babawi? Iniinis lang ako. Ako? Mataba? Sexy ko kaya. Buysit talaga.

Yuan : Goodmorning Candice. Oky kna? Sorry kung d kita natulungan.

"Goodmorning din Yuan. Ano kaba oky lang ako. Natulungan naman ako ni justine e. Hihi.

Veronica : Sissssss! Okay kna tlga? May masakit pa ba? Alam mo ba iyak ako nang iyak last night. Nagalala kami sayo.

Kuya Nathan: Princess! *sabay yakap* Kumain na tayo. Alam ko gutom ka.

"Sorry sis. okay nako. Don't ya worry. Hahahah. Kuya naman e. Para naman sinasabi mo na mtakaw ako.

Kuya Nathan: Joke lang. Hahahahah.

"Kuya si kuya clyde nasan? " Si kuya clyde nalang ang wala e. Sina Vince at Zac eto nauna nang kumain . Takaw talaga. Si yuan hinanda na yung van, ngayon na pala kami aalis sa Puerto. Hay. Di man lang ako nakapag'enjoy nang maayos. Si justine? Nasan kwarto pa, naligo e.

Kuya nathan: Nasa kwarto pa. Lalabas na din yon. Tara na kumain kana.

Kuya Clyde : Candicccceeee! *sabay yakap* Musta kna? Di ako nakatulog nang maayos kagabi. Ikaw kasi e, sa susunod mag iingat ka huh?

"Opo kuya. Sorry kung nagalala kayo. Tara na kumain na tayo. Tama na ang drama. Haha.

Pagkatapos kumain, bumalik ako sa kwarto para magimpake na. Pagkabukas ko, okay na lahat nang gamit ko. Si justine kaya ang gumwa neto? Malamng sya kasama ko e. Hihi tanga tlga.

"Jus? Ikaw nag'ayos nang gamit ko? "

Justine : yes. Bakit ? Ayaw mo?

"Hindi naman sa ganon. Nabigla lang ako ^___^

Justine : Diba sabi ko sayo babawi ako? Halika na, hinihintay na nila tayo.

"Sige" sabi ko sa knya. Kinuha ko na ang bag ko, at papalabas na sana ako nang bigla nya akong hinawakan sa braso.

Justine : Ako na magdadala nyan. Alam ko masakit pa katawan at ang mga pasa mo.

"Ako na kaya ko na" sabi ko sa knya. Kinuha nya pa din yung bag. Sweet naman ni bby justine ko. Hihihi. Spell KILIG? AKO yon. Hahahah. Sabay na kaming lumabas at take note holding hands pa kami. Ako na maharot. Sana magtuloy tuloy na ang pagiging nice sa akin ni justine.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Loving him secretly.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon