Candice Pov
CANDIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIICCCCCCCCCCCCCCCCCCEEEEEEEEEEEE! GISING NA!!!!!!!!!!!
Shit naman! Nabasag ata ang eardrums ko! Hala. Ugh! Nakakainis talaga si Kuya Nathan! Kung maka'sigaw parang wala ng bukas! Pagkatingin ko sa Orasan . My'god! 7 na pala. Hala. 8 ang pasok ko! 1st day ko pala sa Assumption University. Kinuha kong course Tourism . Hehe. Wala lang. Si BFF naman ganun din kinuha. Ewan ko ba don. Gaya gaya! Hehe. Same schedule din kami and same school. Walang iwanan ang Peg namin! Si Jus same school din kami yung course naman niya Business Management. Para namn ma'manage daw niya ang business nila.
Goodmorning kuya!
Kuya Nathan : Goodmorning din , Akala ko hindi kapa gigising. Sige na . Maligo kana baka ma'late kapa. Hahatid ka na lang ni Clyde may photo shoot ako ngayon. Bye princess .
Pumunta na agad ako ng banyo. Pagkatapos kong maligo . Pumunta na ako sa walk-in closet. ko. Suot ko ngayon isang above-knee dress na kulay pink. Nag'apply lang ng lipgloss and powder nalang. Inayos ko ng konti ang buhok ko . Curly ang buhok ko. Sabi nga ng iba mukha daw akong Barbie. Tingin ulit sa salamin.
Perfect!
Kuya CLYDE!! Tara na.!
Kuya Clyde: OO NA!
Kahit kailan tlaga ang bagal kumilos ni kuya clyde After 3444444 years nakalabas na din ng kwarto ,Pagka'hatid niya sa akin sa school. Agad akong bumaba ng kotse. Pagkababa ko. Daming students! Nakaka'kaba! Pumasok na ako sa campus.
Ang ganda naman niya! -girl 1.
Parang barbie - girl 2.
OMG! siya si CANDICE MONTEZ yung model! - girl 3.
Pre si Candice dito mag'aaral. Yes! Gaganahan akong pumasok ! - guy 1.
Ako din! - guy2.
Ugh! I hate this! Ayoko ng ganto. Wala pa din si BFF :( Umupo muna ako sa bench malapit sa gym ng campus. Kinuha ko ang Ipod ko. Hmmm. Naalala ko nanaman si Justine . Ilang years ko na syang mahal. Kahit na minsan na nasasaktan ako. Hindi pa din mawala pagmamahal ko sa kanya. Tanga na kung tanga eh mahal ko siya e! Tatayo na sana ako ng biglang may yumakap sa likod ko!
Baka namn . RAPIST?
O kaya Kidnapper?
O'my! Help me!
Pero bigla kong naamoy yung pabango na nasa damit nya alam ko ang pabango na iyon. Bigla tuloy bumilis tibok ng puso ko. . May sakit ata ako sa puso! Pagkatingin ko sa likod ko. Tama ako si.
Justine .
" BESSSSSSSSSSS! Na'miss kita! Busy kana huh. ^pout.
Niyakap ko siya ng mahigpit. Na'miss ko siya e. Masyadong naging busy. Wala ng time sa akin, Iba talaga ang artista!
Justine : Wa-i-t bes! D a-ko maka-h-inga.
"Ay! Sorry bes. hehe. Napa'sobra ata. "
Justine: Okay lang. Namiss din kita. Sorry bes. ALam mo naman artista e. Hehe.. Nakita ko na yung bff mo si Veronica. Pumasok na sa room niyo.
"Ganon? O sige. Hatid mo ako sa classroom . pls? * puppy eyes.
Justine: OO NA! Kung di ka lang cute. hehe. Tara na.
Kinikilig ako! Waaaaaaah! Feeling ko ang pula pula ko na! Kinuha ni Justine ang bag ko siya na daw magdadala. Sweet diba? Hehe. Nakaka'kilig! Lahat ng nasa hallway nakatingin sa amin. May dumi ata kami sa mukha? Matanong nga si Jus.
BINABASA MO ANG
Loving him secretly.
Teen FictionSi Candice Montez ay isang babaeng inlove sa kanyang bestfriend. Na walang iba kundi si Justine Lazatin.Kaso may girlfriend na ito at mahal na mahal nya ang babaeng yon. What if one day? Ikakasal sila dahil sa pinag'kasunduan ng mga magulang nila...