Chapter 1

127 1 0
                                    

Prologue.

Inlove ako sa kanya. Matagal na. 

Sa dami dami ng lalaki.

Sa bestfriend ko pa. :(

Candice POV 

Ako nga pala si Candice Montez. 17 na ako. Lapit na mag'debut. Hmp. mga 5 months nalang siguro. Hehe. Excited ba masyado? Haha.  Ang mama ko ay isang sikat na fashion designer siya si  Liz Montez. Si papa naman isang sikat na businessman. May 2 akong Kuya. Sina kuya Nathan at Kuya Clyde. Model pareho. Oh ano sikat lahat. 

 May BFF dion akong babae si Veronica. BFF ko siya since 1st year. Eh ako? Hmm, Sikat din. Model ako sa mga designs ni mama, May bestfriend din akong sikat . Si Justine Lazatin. Childhood friend ko siya. Alam niyo ba? Inlove ako sa kanya. Palihim nga lang. 

Justine's POV

Im Justine Lazatin. Isang gwapong artista. Haha. Yabang ko no? Totoo naman e. Si mama at papa mga busy sa trabaho. Pero binibigyan pa din kami ng time ng kaptid ko. Isa lang ang kapatid ko. Babae na amazona na si Eurika Lazatin. Inlove ako kay Angela Ocampo kasama ko sa isang movie siya lang naman ang aking leading Lady. Swerte talaga! 

May mga barkada ako. Ang mga "G'5. Nagtataka ba kayo bakit G5? Kasi lima kaming gwapo. Haha. 

(author: ang hangin naman! haha.)

Wag kang umepal! Totoo namn. 

Ang mga G'5 ay sina Vince,Zac,Chad,Yuan.  Loko-Loko yang mga yan! Eh gwapo kaii kami . Hahaha. May bestfriend ako si Candice maganda na at mabait. 

Author's Note.

Oh eto na . 

Here's the story :

Loving him secretly.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon