Sau lần đó hai người không nói chuyện nữa, Tô Giản bị câu nói 'yêu anh' của An Dĩ Trạch đánh cho đủ sặc, mà An DĨ Trạch thì không biết thế nào, sau lần đó cũng lặn mất tăm, hình như tâm tình không tốt.
Tô Giản dĩ nhiên không có tâm tình để ý đến anh, vì ngày tổ chức tang lễ của anh đã đến.
Nhà tổ chức tang lễ ngược lại rất dễ tìm. Vì không tiện đi đứng, Tô Giản không thể làm gì khác hơn là ngồi xe lăn, để An Dĩ Trạch đẩy mình vào lễ đường. Trong lễ đường phần lớn là thân thích của Tô Giản, cũng có mấy đồng nghiệp tốt của Tô Giản, còn có một số bạn bè cũ có quan hệ tốt với anh. Giờ phút này, gương mặt mọi người đều nghiêm trang, thậm chí hốc mắt một số anh em có quan hệ không tệ với Tô Giản còn đỏ lên.
Càng không kể đến, Tô Giản vừa tiến vào lập tức nhìn thấy khuôn mặt đã sớm ướt nhòe của ba mẹ và em trai.
Tô Giản không khỏi vịn chặt nơi để tay trên lan can.
Sau khi mọi người cúi chào, một số người còn đến gần thi thể Tô Giản chào từ biệt. Đến lượt Tô Giản, cuối cùng anh cũng được nhìn thấy bộ dạng trong quan tài của chính mình. Nghe nói vì tai nạn xe cộ, thân thể anh vốn bị hủy hoại hỏng bét, cũng may sau khi được bác sĩ phẫu thuật chỉnh sửa, hiện tại nằm ở nơi đó vẫn là anh, vẫn đẹp trai như trước, mới nhìn qua, cũng chỉ giống như đang ngủ mà thôi
Đây mới là anh mà! Đây mới là Tô Giản! Rõ ràng mình không chết, mình còn sống rất tốt đứng ở đây! Tô Giản cảm giác được tim mình đau như thắt lại, không chịu đến không được, không tự chủ di chuyển tay mình về phía thi thể - linh hồn mình đã tới. Có phải linh hồn và thi thể chạm vào nhau, mình có thể lập tức trở về thân thể, lần nữa là chính mình? Thượng Đế, Phật Tổ Như Lai, cầu xin hai người, người nào rảnh rỗi hãy hiển linh, chỉ cần tôi có thể trở về, chỉ cần có thể khiến cho ba mẹ không phải đau lòng như vậy, xác chết vùng dậy tôi cũng nguyện ý, cả đời làm một zombie tôi cũng nguyện ý.
Bên cạnh truyền đến tiếng kêu thật nhỏ, trong lúc hoảng hốt, Tô Giản cảm thấy tay mình bị bắt lại, phục hồi tình thần, anh mới phát hiện mọi người đang kinh ngạc nhìn mình, thì ra trong lúc vô ý anh đã muốn đưa ta đụng vào, sau đó lại bị An Dĩ Trạch đứng ở sau lưng bắt lại.
Tô Giản hết sức bối rối. Anh biết hiện tại mình đang ở trong thân thể một người khác, mọi người chắc chắn sẽ không cho anh đụng vào di thể, nhưng nếu như linh hồn vào thân thể anh không tiếp xúc thì làm sao có thể trở về đâu? Không thử một chút thì làm sao biết được?
Tô Giản biết anh đã không còn đường lui, vì sắp tới thân thể anh sẽ bị hỏa táng, đến lúc đó có cách nào nữa cũng không thể dùng!
Nghĩ đến đây, Tô Giản cũng bất chấp tất cả, bằng bất cứ giá nào! Vì vậy Tô Giản hất tay An Dĩ Trạch a, mạnh mẽ nhào về phía thi thể của mình, đồng thời hét lên một tiếng!
Vì chuyện xảy ra đột ngột, hay vì Tô Giản dùng bất cứ giá nào, An Dĩ Trạch và những người khác không kịp ngăn anh lại, để anh nắm được tay của di thể. Sau đó lập tức hỗn loạn, có người hét lên, có người quát lớn, kéo cô ta ra kéo cô ta ra, nhưng Tô Giản căn bản không chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀI
HumorTrước đây, internet có một vấn đề rất nóng bỏng: Nếu một ngày nào đó, buổi sáng tỉnh lại, bạn phát hiện giới tính của mình thay đổi, phản ứng đầu tiên của bạn là gì? Một người rất nổi tiếng trên mạng trả lời: Trước hết, các anh em hãy thoải mái một...