Chương 28

1.4K 58 2
                                    

"Anh, mua cho bạn gái một bông hoa hồng đi!" Bỗng nhiên, một giọng nói trong trẻo vang lên.

Tô Giản nhìn một cái, phát hiện đó là một cô bé mười một mười hai tuổi, xách một giỏ hoa hồng, đang giơ một bông lên trước mặt An Dĩ Trạch, tha thiết nhìn anh.

Tô Giản yên lặng đổ mồ hồi, giương mắt nhìn về phía An Dĩ Trạch, không nghĩ An Dĩ Trạch cũng đang nhìn lại anh, ánh mắt hai người gặp nhau, Tô Giản ngẩn ra, ngay sau đó dùng ánh mắt tha thiết ám chỉ: An Dĩ Trạch không muốn mua! Hai người bọn tôi không phải người yêu, ông đây cũng không có chút hứng thú nào với hoa hồng!

"Không." An Dĩ Trạch nói với cô bé.

Tô Giản thở phào nhẹ nhóm: "May quá, An Dĩ Trạch hiểu ý của mình...

"Cô ấy không phải bạn gái anh, cô ấy là vợ anh." An Dĩ Trạch nói tiếp.

Tô Giản vừa thở ra một chút còn chưa kịp làm gì đã dừng, thiếu chút nữa làm chính mình nghẹn chết, nhất thời ho hai tiếng.

Ngược lại, cô bé rất lanh lợi, nghe vậy thì lập tức sửa lời: "A, vậy anh trai mua cho chị dâu một bông hoa đi!"

An Dĩ Trạch bình tĩnh nhận lấy bông hoa hồng, trả tiền xong, cô bé ngọt ngào nói: "Anh và chị quả là một đôi trai tài gái sắc! Chúc anh chị yêu nhau trọn đời, sớm sinh quý tử!"

Tô Giản vừa mới tỉnh lại nghe câu 'sớm sinh quý tử', nhất thời lại ho khan.

An Dĩ Trạch giơ tay lên vỗ nhẹ lưng anh một cái, cau mày nói: "Sao vậy? Khó chịu chỗ nào?"

Tô Giản lắc đầu: "Không có gì." Nhìn sang cô bé đang bán những bông hoa hồng cho cặp tình nhân khác, anh chỉ có thể thở dài nói: "Con nít bây giờ, thật không bình thường!"

"Ừ." An Dĩ Trạch đáp một tiếng, đặt hoa hồng vào tay anh.

Tô Giản đẩy lại, không chịu nhận, ngược lại còn oán giận nói: "Tại sao anh lại mua?"

An Dĩ Trạch kéo tay Tô Giản qua, đặt nhánh hồng lên bàn tay anh, hơn nữa còn nắm tay anh lại, sau đó thu tay về, từ tốn nói: "Thừa tiền."

Tô Giản: "..."

Rạp chiếu phim bắt đầu soát vé vào phòng, sau khi đi vào, Tô Giản mới phát hiện, toàn bộ sảnh đều là tình nhân, mà chỗ bọn họ ngồi, là hàng cuối cùng.

Ban đầu Tô Giản còn có chút kinh ngạc, sau đó suy nghĩ một chút đây là phúc lợi Đêm Thất Tịch nên cũng bình thường trở lại, ngồi vào chỗ cùng với An Dĩ Trạch, ngẩng đầu nhìn về phía trước, anh thở dài nói: "Không nghĩ tới ban ngày lại nhiều người như vậy!"

An Dĩ Trạch đưa mắt kính 3D cho anh, Tô Giản nhận lấy, giương mắt nhìn An Dĩ Trạch đang đeo thử mắt kính một chút, không khỏi sửng sốt. Mắt An Dĩ Trạch không cận, trước đó anh cũng chưa bao giờ thấy anh ta đeo kính, dù không muốn thừa nhận, nhưng dáng vẻ đeo kính của An Dĩ Trạch, quả thật là… cực lóa mắt.

Giống như xã hội đen! Tô Giản chua xót nghĩ, rồi sau đó không kịp chờ lập tức đeo kính lên, vô cùng mong mỏi hỏi An Dĩ Trạch: “Sao? Có giống đại ca không?”

An Dĩ Trạch: “Giống người mù.”

Tô Giản: “…”

Màn hình phát quảng cáo. Tô Giản không hứng thú lắm, thình lình, một gương mặt nhảy vào tầm mắt, Tô Giản mở to mắt, dùng khuỷu tay đụng vào An Dĩ Trạch: “Anh hai anh!”

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ