Vì vậy ánh mắt Tô Giản nhìn Quý Minh Phi tràn đầy đồng tình, muốn nói lại thôi.
An Dĩ Trạch thấy Tô Giản luôn nhìn Quý Minh Phi, đôi lông mày khẽ nhíu một cái.
Quý Minh Phi thấy Tô Giản vẫn nhìn chằm chằm vào mình, cũng ngẩn ra, sau đó cười nói: "Chân chị dâu tốt hơn chút nào không? Chị dâu phải chăm sóc mình thật tốt, đừng để Dĩ Trạch phải luôn quan tâm."
Tô Giản nghe giọng anh thành khẩn, giống như không có ác ý với tình địch của mình, không khỏi lại sinh ra cảm tình với anh, hơn nữa nghe câu cuối cùng của anh, không khỏi lại nghĩ sâu xa, trong lòng lại cảm thán một câu 'ngược', nhưng vẫn nở nụ cười nói: "Đã tốt hơn nhiều rồi, cảm ơn đã quan tâm." Ngừng một chút, ánh mắt anh vẫn qua lại giữa Quý Minh Phi và An Dĩ Trạch, cuối cùng ánh mắt đó lại rời đến Quý Minh Phi: "Tình cảm của hai người thật tốt."
Quý Minh Phi cười nói: "Em và Dĩ Trạch quen nhau nhiều năm, vẫn luôn là anh em tốt." Con ngươi lại liếc xéo An Dĩ Trạch, trêu chọc. "Có điều bây giờ cậu ấy kết hôn rồi, chỉ còn lại một mình em cô đơn."
Tô Giản thử dò xét. "Anh... nhưng anh có người trong lòng không?"
Vẻ mặt An Dĩ Trạch khẽ giật giật.
Quý Minh Phi cười nhìn An Dĩ Trạch một cái: "Em đâu có phúc được như Dĩ Trạch, có thể gặp được chị dâu."
Tô Giản khẽ nhìn Quý Minh Phi cười khổ, càng nhìn càng cảm thấy phía sau nụ cười đó là sự đau khổ tràn đầy, trong lòng không khỏi thở dài. Vừa mới nhìn cảnh hai người yêu nhau nhận được hạnh phúc, đảo mắt đã nhìn thấy một người đàn ông cuồng dại đau lòng vì tình yêu, cái được gọi là tình yêu này, quả nhiên là biến hóa khôn lường, khiến thế gian này có vô số máu chó.
Đồng tình thì đồng tình, nhưng Tô Giản vẫn không có khả năng trực tiếp nói với Quý Minh Phi 'tôi và An Dĩ Trạch là kết hôn giả, nếu anh thực sự coi trọng anh ta thì nhanh chóng nắm lấy, tôi sẽ để lại cho anh", suy đoán một chút, Tô Giản cảm thấy dù sao cũng là Đêm Thất Tịch, phải để cho người đàn ông đau khổ này một cơ hội nhỏ nhoi, vì vậy anh nói: "Tôi đi vệ sinh một chút, hai người trò chuyện đi."
An Dĩ Trạch dặn dò anh: "Đất trơn, cẩn thận."
Tô Giản gật đầu một cái, lại nhìn Quý Minh Phi, nở một nụ cười khích lệ với anh.
Quý Minh Phi bị ánh mắt và nụ cười nóng bỏng của anh khiến cho rùng mình, nhìn bóng lưng của anh, cười mỉm, đảo mắt nhìn về phía An Dĩ Trạch: "Sao mình lại cảm giác, cô nhóc Tô Giản nhà cậu lại có thêm ý tứ hơn so với lúc mới gặp nhỉ?"
An Dĩ Trạch không trả lời, lại nói: "Cơm nước xong rồi, cậu không về công ty sao?"
Quý Minh Phi có chút không thể tin nhìn An Dĩ Trạch: "Cậu muốn đuổi mình đi?" Sau đó cười ranh mãnh. "Có điều, tổng giám đốc An, hôm nay là Đêm Thất Tịch, không phải công ty được nghỉ sao?"
An Dĩ Trạch bất đắc dĩ nhìn anh.
Quý Minh Phi nhướn mày: "Dĩ Trạch, đây vẫn là lần đầu tiên mình thấy cậu làm loại chuyện như vậy, không nghĩ tới lại là vì Tô Giản."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀI
HumorTrước đây, internet có một vấn đề rất nóng bỏng: Nếu một ngày nào đó, buổi sáng tỉnh lại, bạn phát hiện giới tính của mình thay đổi, phản ứng đầu tiên của bạn là gì? Một người rất nổi tiếng trên mạng trả lời: Trước hết, các anh em hãy thoải mái một...