Chương 10

1.5K 55 16
                                    

Sáng ngày hôm sau, rửa mặt xong, Tô Giản ngoan ngoãn đi tới phòng khách chờ.

Quả nhiên, không được bao lâu, sau khi chạy thể dục buổi sáng xong, An Dĩ Trạch đã mang đồ ăn sáng trở lại.

Ăn xong, Tô Giản buồn chán mở ti vi. Mở mười kênh, cũng không thấy có gì hay, cho đến khi chuyển tới kênh thể dục, đúng lúc kênh này đang phát một trận bóng đá, cuối cùng Tô giản cũng có chút hứng thú.

Mặc dù không phải truyền hình trực tiếp nhưng Tô Giản đang rất nhàm chán nên vẫn xem say sưa. Mắt thấy cầu thủ mình thích đá vào một quả, Tô Giản không khỏi hưng phấn nhảy khỏi ghế: "Đẹp! Mario, làm tốt lắm!"

An Dĩ Trạch đang muốn vào thư phòng, nghe được âm thanh của Tô Giản, không khỏi dừng lại nhìn ti vi: "Em thích xem đá bóng?"

"Dĩ nhiên thích..." Lời còn chưa dứt, Tô Giản bỗng nhiên dừng lại, mẹ nó! Thiếu chút nữa quên rồi, hiện tại anh là một cô gái, một cô gái mới hai mươi mốt tuổi, trước kia là một cô gái nhẹ nhàng lịch sự! Bạn gái trước kia của anh từng nói qua gì mà? Con gái sao có thể say mê cái loại vận động dã man này! Mặc dù Tô Giản không đồng ý với cách nói của cô nàng đó, nhưng không thể phủ nhận, khả năng cô gái giống như em gái Tô đây thích bóng đá là không lớn! Như thế rất tốt, anh phải làm sao để rút lời nói trở về mà không khiến An Dĩ Trạch sinh nghi đây?

Thời khắc nguy cấp, trí khôn của Tô Giản được phát huy: "Tôi nói, tôi rất thích những cầu thủ bóng đá đẹp trai!"

"Hả?" An Dĩ Trạch hỏi. "Vậy em thích người nào nhất?"

Tô Giản không chút chậm trễ. "Đương nhiên là Mario Balotelli!"

An Dĩ Trạch im lặng một lát, nói: "Thì ra em thích loại có tướng mạo đàn ông."

Lúc này tô Giản mới nhớ mình vừa nói thích xem bóng đá là vì muốn nhìn trai đẹp, đảo mắt nhìn màn hình ti vi một chút, thần tượng của anh nhìn giống như một con tinh tinh, Tô Giản nhất thời im lặng.

Lại nghe An Dĩ Trạch nói: "Biểu hiện của Balotelli tại World Cup cũng không tệ."

Hai mắt Tô Giản sáng lên: "Anh cũng thích anh ta?"

An Dĩ Trạch mỉm cười: "Anh thích kỹ thuật đá bóng của anh ta."

Tô Giản nghĩ, thì ra An Dĩ Trạch cũng không phải là tên mặt than như vẻ ngoài, người này căn bản là một hoàng đế độc miệng!

Nhưng vừa nghĩ tới chuyện An Dĩ Trạch cũng thích thần tượng của mình, Tô Giản đã cảm thấy An Dĩ Trạch trong mắt mình, hình như lại thuận mắt hơn một chút.

Vì vậy Tô Giản rộng rãi vỗ ngực: "Buổi trưa tôi nấu cơm!"

An Dĩ Trạch chần chờ: "Nhưng chân của em..."

Tô Giản: "Không sao, không phải là có xe lăn sao?"

An Dĩ Trạch muốn nói lại thôi.

Tô Giản vô cùng thoải mái nói: "Cứ quyết định như vậy đi!"

Bữa trưa, Tô Giản sung sướng chạy đến thư phòng gọi An Dĩ Trạch.

An Dĩ Trạch vẫn đang cầm một cuốn sách nước ngoài như cũ.

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ