Chương 43

1.5K 61 2
                                    

Tô Giản kiên trì cuối cùng cũng đổi lấy kết quả... nhân viên trực sảnh đưa anh đến phòng làm việc của tổng giám đốc.

Chẳng qua dưới sự kiểm chứng nghiêm khắc của thư ký tổng giám dốc Lynda, thân phận của anh vẫn phải bại lộ.

"Hic, thật ra thì tôi và tổng giám đốc mấy người... là vợ chồng, tôi đặc biệt đến đây đưa bữa trưa cho anh ấy." Đối mặt với người đẹp kỹ tính Lynda, Tô Giản đành ngoan ngoãn thừa nhận thân phận của mình.

Tất cả trợ lý làm việc trong phòng tổng giám đều giật mình, Lynda phản ứng nhanh nhất, lập tức dịu dàng cười: "Phu nhân, chào ngài, hiện tại tổng giám đốc đang bàn công việc với tổng giám chế Quý, mong ngài đợi một chút."

Tổng giám chế Quý? Bạn gay Quý? Tô Giản vội nói: "Không sao, không sao, tôi sẽ chờ!"

Lynda mỉm cười nói: "Vậy mời phu nhân đến bên này nghỉ ngơi trước."

Tô Giản gật đầu. Lynda lại hỏi thăm sở thích của Tô Giản, sau đó tự mình pha cho Tô Giản một ly trà.

Tô Giản nâng ly trà lên tỏ vẻ đoan trang, trong lòng lại có chút khổ sở, yên lặng nghĩ: Thật ra thì hiện tại tôi muốn uống cola cơ, nhưng đối mặt với nhiều người đẹp như vậy, có vẻ có thể gia tăng thêm một chút cảm tình...

Cầm nắp lên thổi phù phù, phu nhân tổng giám đốc bắt đầu gặp gỡ thân mật với trợ lý tổng giám đốc. Đầu tiên phu nhân tổng giám đốc hỏi thăm sức khỏe trợ lý tổng giám đốc, cũng tỉ mỉ hỏi thăm tình hình công tác của cô. Phu nhân tổng giám đốc bày tỏ vẻ quan tâm trợ lý tổng giám đốc như vậy, cũng đánh giá cao sự cống hiến của bí thư tổng giám đốc đối với sự phát triển của công ty, bày tỏ lòng cảm ơn vì sự tận tâm tận lực với giám đốc của trợ lý tổng giám đốc bao nắm qua. Phu nhân tổng giám đốc bày tỏ, dưới sự cố gắng hỗ trợ của trợ lý, tình trạng làm việc của tổng giám đốc và công ty trong tương lai sẽ tiến lên một tầm cao mới.

Dưới sự hỏi thăm của phu nhân tổng giám đốc, trợ lý cũng giới thiệu một chút cơ bản về tình trạng công việc của tổng giám đốc, hai bên cùng nhau trao đổi vài cái nhìn về tổng giám đốc. Toàn bộ cuộc nói chuyện được tiến hành trong không khí hòa bình hữu nghị, hai bên cũng thống nhất ý kiến 'tổng giám đốc cười nhiều là tốt' và 'món ăn ngon nhất là canh thịt'.

Vì vậy lúc Quý Minh Phi đẩy cửa phòng làm việc đi ra, thấy chính là hình ảnh Tô Giản và đám trợ lý tổng giám đốc đứng nói chuyện thật vui vẻ.

"Chị dâu?" Quý Minh Phi sững sờ, đồng thời theo bản năng nhìn về phía An Dĩ Trạch đang cúi đầu dựa vào bàn ở trong phòng một cái. Mà sau khi An Dĩ Trạch nghe thấy anh kêu lên, lông mày nhíu lại, đột nhiên đứng lên.

Tổng giám đốc An đi ra thì thấy một hình ảnh anh không kịp dự liệu: người vợ của anh đáng lẽ nên ngoan ngoãn ở nhà đang cột tóc đuôi ngựa, mặc một bộ váy trắng, đang ngồi xếp bằng trên một cái đệm, sợi tóc lọn nhỏ, sắc mặt phiếm hồng, ôm cái máy tính vừa ngồi nói chuyện vừa giúp mọi người sửa máy tính.

An Dĩ Trạch: "..."

Nghe được thư ký kính cẩn gọi 'tổng giám đốc', Tô Giản cũng quay đầu lại, còn thuận tiện giơ tay lên xoa mồ hồi.

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ