Hôm nay, Tô Giản nhận được điện thoại của chủ nhiệm lớp của An Nhiên, muốn cậu đến trường học một chuyến.
Tô Giản nhất thời có chút mụ mị. Dù sao, con trai nhỏ bị thầy giáo tìm đã không chỉ một lần, nhưng con gái vẫn luôn học tập tính tình đều bớt lo, đây là lần đầu tiên con gái bị cô giáo tìm phụ huynh.
Đợi sau khi hiểu được xảy ra chuyện gì, Tô Giản càng bối rối.
Cô giáo nói, An Nhiên đánh người.
Buổi tối An Dĩ Trạch trở về, Tô Giản nói với anh chuyện này: "Hôm nay cô giáo Nhiên Nhiên gọi điện thoại cho em, nói Nhiên Nhiên đánh người. Em đến trường rồi mới hiểu được, thì ra có một học sinh nam bắt nạt Nhạc Nhạc, vừa lúc bị Nhiên Nhiên bắt gặp, Nhiên Nhiên liền động thủ. Dù sao Nhiên Nhiên học tán đả và Taekwondo cũng không tệ, cho nên đối phương bị Nhiên Nhiên đánh khóc."
An Dĩ Trạch nhăn mày lại.
Tô Giản vội giải vây cho con gái: "Chuyện này là đối phương có lỗi trước, cũng không thể trách Nhiên Nhiên, hơn nữa Nhiên Nhiên cũng là vì em trai. Nhưng mà nói đi nói lại, công chúa của chúng ta nhìn thì lạnh nhạt, đối với em trai ngược lại thật tốt."
An Dĩ Trạch hỏi: "Bây giờ Nhiên Nhiên đang ở trong phòng? Anh đi tìm con bé."
Tô Giản vội vàng kéo anh: "Đừng đi, em đã bồi thường tiền cho đối phương, lại bảo Nhiên Nhiên xin lỗi, anh cũng đừng mắng con bé nữa, em đã nghiêm túc phê bình giáo dục con bé rồi."
Mặc dù chân tướng của sự thật là, sau khi Tô Giản dẫn nữ nhi ra khỏi trường học, liền lập tức khen ngợi con bé "Làm rất khá", hơn nữa nhất thiết dặn dò "Lần sau nhớ không nên đánh vào mặt".
An Dĩ Trạch nói: "Anh không mắng con bé, anh chỉ muốn đi xem con bé có bị thương không thôi."
Tô Giản hơi sửng sốt: "Em còn tưởng rằng anh... Hai ngày trước không phải anh còn dạy dỗ Tiểu Dật và Tiểu Nhạc, nói đàn ông chỉ biết động thủ không tốt, bé trai không thể tùy tiện đánh nhau với người ta sao?"
An Dĩ Trạch nói: "Nhiên Nhiên là bé gái, tất nhiên không giống."
Tô Giản cười rộ lên: "Nói như vậy, chú An anh kỳ thị giới tính à, thấy địa vị của phụ nữ ở trong lòng anh cao hơn rất nhiều nha."
"Ừ." Trong mắt An Dĩ Trạch cũng hiện lên ý cười.
"Chẳng hạn như em."
— Ngoại truyện hoàn —
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀI
HumorTrước đây, internet có một vấn đề rất nóng bỏng: Nếu một ngày nào đó, buổi sáng tỉnh lại, bạn phát hiện giới tính của mình thay đổi, phản ứng đầu tiên của bạn là gì? Một người rất nổi tiếng trên mạng trả lời: Trước hết, các anh em hãy thoải mái một...