Cuối cùng, An Dĩ Nhu cũng không khách sáo với anh trai, đi đến mấy quầy chuyên bán hàng hiệu, trực tiếp mua thêm vài bộ quần áo. Thấy Tô Giản luôn đi theo cô khen ngợi, không khỏi có chút áy náy, nói với Tô Giản: "Chị dâu, chị có thích không?"
Tô Giản chủ yếu đến là để đi dạo với em chồng, không có hứng thú với những bộ quần áo này, nghe vậy khoát tay: "Chị không muốn mua!"
An Dĩ Nhu trực tiếp ôm lấy cánh tay Tô Giản, cười nói: "Vất vả lắm mới kéo được anh ba đi dạo cùng, chị dâu cũng đừng tiết kiệm thay anh ấy!" Vừa nói cô vừa hỏi Tô Giản: "Chị dâu, chị có thích hàng hiệu không?"
Tô Giản không nghiên cứu nhiều quần áo dành cho nam, đối với quần áo dành cho nữ thì càng không cần phải nói, chỉ mập mờ nói: "Đều được, chị không chọn."
"Chị dâu, chị thật dễ nuôi!" An Dĩ Nhu cười híp mắt. "Anh em cưới được chị là hạnh phúc của anh ấy!"
"Ừ!" Tô Giản theo bản năng nhận, lại nhìn về phía An Dĩ Trạch.
An Dĩ Trạch vẫn luôn nắm tay anh không buông, nghe vậy nhìn anh một cái, An Dĩ Nhu ở bên cạnh cũng không bỏ lỡ ánh mắt bất đắc dĩ của anh trai mình, trong đó hàm chứa một chút cưng chiều mơ hồ.
An Dĩ Nhu nhếch mép: "Em thấy có một bộ đồ rất hợp với chị dâu, bằng không chúng ta cùng đi xem một chút!"
Tô Giản suy nghĩ một chút, cũng không từ chối. Trước đó vài ngày, anh nhận được điện thoại của trường học em gái Tô từng làm việc, hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của anh, hỏi chừng nào thì anh có thể đi làm. Hiện tại dù anh sống lại, sớm muộn gì cũng phải đi làm việc, công việc trước kia của em gái Tô ở trường là giáo viên ngữ văn, hiện tại anh chiếm dụng thân thể này, tất nhiên anh phải gánh vác tất cả trách nhiệm của em gái Tô, công việc cũng vậy. Huống hồ, công việc trước kia của anh có một khoảng cách khá xa so với công việc của em gái Tô, nếu như anh chọn một công việc mà em gái Tô hoàn toàn không thể đảm nhiệm được, sẽ khiến người bên cạnh dễ dàng hoài nghi. Cho nên anh tạm thời chưa có ý định đổi công việc, mà quyết định đến trường học trước kia của em gái Tô xem thử một chút. Nói sao thì năm đó anh cũng đậu vào đại học đứng thứ ba cả nước, huống hồ cấp hai, thành tích ngữ văn của anh cũng không tệ, Tô Giản cảm thấy, nếu mình cố gắng một chút, chắc, có thể, có lẽ, sẽ không làm hại con em thế hệ sau.
Hiện tại chân anh đã có thể hoạt động, anh cũng sắp đến lúc phải đi làm sau kì nghỉ phép rồi. Nói thế nào cũng là giáo viên nhân dân, anh phải chú ý hình tượng, cho nên Tô Giản cảm thấy mình mua vài bộ quần áo mới cũng tốt.
An Dĩ Nhu thân thiết hỏi Tô Giản: "Chị dâu, chị thích mua kiểu gì?"
Tô Giản trả lời: "Đơn giản một chút là được rồi." Không phải anh không thích mặc đồ phức tạp, mà là anh không biết mặc.
Thấy An Dĩ Trạch vẫn luôn không lên tiếng, An Dĩ Nhu cũng không quan tâm, chỉ hỏi anh: "Anh ba, anh thích kiểu dáng nào?"
Tô Giản bất mãn: "Chị mua quần áo thì tại sao phải hỏi anh ấy?"
An Dĩ Nhu cười híp mắt: "Vì anh ba là người trả tiền!"
Tô Giản suy nghĩ một chút, cảm thấy cũng đúng, vì vậy lập tức không lên tiếng, nghe câu trả lời của An Dĩ Trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀI
HumorTrước đây, internet có một vấn đề rất nóng bỏng: Nếu một ngày nào đó, buổi sáng tỉnh lại, bạn phát hiện giới tính của mình thay đổi, phản ứng đầu tiên của bạn là gì? Một người rất nổi tiếng trên mạng trả lời: Trước hết, các anh em hãy thoải mái một...