Chương 79

1.7K 67 4
                                    

Tô Giản vốn tưởng rằng, thừa nhận mình thích một người đàn ông, sẽ là một việc khó khăn. Nhưng không nghĩ đến, sau khi chính mình nói thích An Dĩ Trạch, anh lại cảm thấy thoải mái.

Thấy An Dĩ Trạch lộ vẻ xúc động, trong lòng anh đều là cảm giác ấm áp.

Lúc trước tất cả yêu thích gần như đều có tên gọi, Tô Giản bỗng nhiên tỉnh ngộ, lại như trút được gánh nặng.

Vì vậy lúc An Dĩ Trạch hôn lên, anh không tránh nữa.

Trước đây lúc An Dĩ Trạch hôn anh, anh cũng có chút không tự chủ đáp lại, nhưng hiện nay, loại chủ động đáp lại này tất nhiên khác, thân có thể động tình, nhưng lòng động tình, rõ ràng càng khiến người ta muốn ngừng cũng không được.

Hai người vừa mới thẳng thắn mở lòng thỏa thích thân mật trên ghế sô pha một hồi.

An Dĩ Trạch đưa tay vào trong áo anh, Tô Giản liền chủ động cởi nút áo của mình, An Dĩ Trạch cởi cà vạt của mình, Tô Giản liền bắt đầu cởi quần của anh.

An Dĩ Trạch cười nhẹ một tiếng.

Tô Giản có chút xấu hổ: "Cười cái gì? 

An Dĩ Trạch hôn môi anh một chút: "Em nói đúng."

Nhưng mà đến lúc thật sự tiến hành một bước cuối cùng, Tô Giản vẫn có chút chần chờ, nuốt từng ngụm nước bọt, thở dốc nói: "Cửa, còn có rèm cửa sổ... sẽ có người xông vào không?" Anh bảo đảm, anh thật sự mang theo mục đích thuần khiết tới đón An Dĩ Trạch về nhà, tuyệt đối chưa từng nghĩ kết quả chơi trong phòng làm việc này! Có điều... Tô Giản liếm liếm môi, ở chỗ này gì đó, thật là có chút kích thích, sau này lại đến, nhất định anh không thể nhìn thẳng cái ghế sofa trong phòng làm việc này nữa.

Hành động của An Dĩ Trạch dừng một chút, đột nhiên đứng dậy, bế Tô Giản lên.

Tô Giản vội ôm cổ của anh, thấy An Dĩ Trạch ôm anh đi vào bên trong, lập tức rõ ràng, nhưng vẫn không quên dặn dò: "Đóng chặt cửa!"

Giường trong phòng không lớn, Tô Giản nằm ở trên, thấp giọng nói một câu: "Giường quá nhỏ, có cơ hội vẫn nên đổi một cái lớn hơn..."

An Dĩ Trạch mỉm cười hôn một cái: "Được."

Giữa trận nghỉ ngơi một chút, Tô Giản đột nhiên nhớ đến một chuyện, trợn mắt nói: "Anh vừa mới vào đã trực tiếp bắn?"

An Dĩ Trạch đang cẩn thận đút nước cho anh, nghe vậy cốc nước rung một chút.

Để cốc nước xuống, An Dĩ Trạch ôm Tô Giản vòng trong ngực, cọ xát khuôn mặt đầy mồ hôi của anh, bỗng nhiên nói: "Giản Giản, chúng ta sinh một đứa đi."

Anh vừa mới tiếp nhận An Dĩ Trạch, tiếp theo đã bị yêu cầu sinh con, cuộc sống cũng có thể đừng tập kích nhanh như vậy không!

Trên đường về nhà, Tô Giản ngồi bên cạnh An Dĩ Trạch, có chút buồn rầu.

Thiếu chút nữa đã quên rồi, nếu anh thật sự ở cùng An Dĩ Trạch, chuyện con cái là không thể tránh, nếu anh thật sự là đàn ông thì thật sự dễ rồi, dù sao cũng không thể sinh, nhưng hiện tại anh điện nước đầy đủ, chuyện con cái chỉ là sớm hay muộn thôi.

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ