Tô Giản tất nhiên không quen biết gì Lục Thừa Hòa, nhưng vẫn phải giả bộ mất trí nhớ, mờ mịt nói: "Thật xin lỗi, tôi thật sự không nhớ. Anh là bạn của tôi sao?"
"Bạn?" Người đàn ông nhắc lại từ này, khẽ cười khổ: "Chúng ta cũng không chỉ là..."
Người đàn ông còn chưa dứt lời, Tô Giản đột nhiên lớn tiếng nói: "Xin lỗi, tôi phải về nhà! Hẹn gặp lại!" Thì ra một chiếc taxi đang lái qua, hiện tại là lúc tan làm, trời lại đang mưa, xe không dễ bắt, thật vất vả mới nhìn thấy một xe trống, Tô Giản tất nhiên không muốn bỏ qua, vì vậy liền vội vã chào tạm biệt anh chàng.
Người đàn ông cầm dù, đứng lặng trong mưa, nhìn anh ngồi lên chiếc xe ô tô biến mất, trong mắt thoáng hiện lên tia u ám.
Tô Giản về đến nhà, càng nghĩ càng cảm thấy người đàn ông lúc nãy rất quen mắt, nhưng hiện tại anh không nhớ nổi mình từng thấy ở đâu.
Cho đến khi mở máy tính vô tình nhìn lướt qua một folder, đôi mắt Tô Giản đột nhiên trợn to. Đúng rồi, anh nhớ mình từng thấy người đó ở đâu rồi, đó là trong văn kiện của em gái Tô! Tô Giản giật mình, lập tức mở file 'hình ảnh' trong máy tính, mở folder tên 'anh' trong đó!
Quả nhiên, bên trong mỗi tấm hình đều có mặt của người đàn ông này, mà trong mỗi hình, em gái Tô hoặc là dịu dàng, thẹn thùng, hoặc là nở nụ cười xinh đẹp ngồi bên cạnh anh ta.
Chửi thề một tiếng! Lại là bạn trai! Tô Giản kinh ngạc.
Lúc đầu khi mới thấy hình anh còn lo lắng nếu bạn trai em gái Tô tìm đến thì mình phải làm gì, nhưng sau đó suy nghĩ một chút, em gái Tô đã kết hôn với An Dĩ Trạch rồi, chỉ sợ hai người không thể ở cùng một chỗ, lại thêm sau đó người này cũng không xuất hiện, Tô Giản liền hoàn toàn ném người này ra sau đầu, vậy mà hôm nay anh lại gặp được bạn trai cũ!
Tô Giản khá phiền não nhìn chằm chằm ảnh chụp chung của em gái Tô với người đàn ông tên Lục Thừa Hòa trên màn hình, hít mũi một cái. Hai ngày trước, nhiệt độ giảm, anh ăn mặc mỏng một chút, liền mơ hồ cảm thấy có triệu chứng của cảm lạnh, hôm nay trời lại mắc mưa, vì vậy triệu chứng trở nên nghiêm trọng hơn một chút, Tô Giản cảm thấy nước mũi mình chảy xuống.
Tiện tay lấy khăn giấy, Tô Giản đang chuẩn bị lau mũi, đột nhiên nghe thấy có giọng nói đằng sau lưng: "Anh ta là ai?"
Tô Giản sợ hết hồn, vội vàng quay đầu lại, chỉ thấy An Dĩ Trạch không biết từ lúc nào đã đứng sau lưng mình.
Tô Giản không nhịn được lại hít mũi một cái, giọng nói vì cảm lạnh mà trầm khàn: "Anh về từ khi nào?"
An Dĩ Trạch nhìn anh một cái, sau đó lại nhìn ảnh chụp chung của hai người trên màn hình, mi dần nhíu lại.
Tô Giản nhìn theo ánh mắt của anh: "Tôi cũng không biết là ai, tôi hoàn toàn không nhớ được." Do dự một chút. "Có điều hôm nay trên đường, tôi gặp lại anh ta."
Ánh mắt An Dĩ Trạch trầm xuống: "Anh ta nói gì?"
Tô Giản lắc đầu một cái: "Anh ta cũng không nói gì, chỉ là nghe tôi nói mất trí nhớ, anh ta có chút kinh ngạc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀI
HumorTrước đây, internet có một vấn đề rất nóng bỏng: Nếu một ngày nào đó, buổi sáng tỉnh lại, bạn phát hiện giới tính của mình thay đổi, phản ứng đầu tiên của bạn là gì? Một người rất nổi tiếng trên mạng trả lời: Trước hết, các anh em hãy thoải mái một...